แจกเงินค่านมครบแล้ว 3 พันคน ออม สุชาร์ เผยแชตขอบคุณจากเหล่าคุณแม่

เป็นอีกหนึ่งสาวใจบุญของวงการ สำหรับ สาวออม-สุชาร์ ที่ล่าสุดได้ทุนจากหวานใจ ไฮโซแอมป์ มาจำนวน 3 ล้าน เพื่อช่วยเหลือค่านมให้กับคุณแม่ที่กำลังลำบากเพราะสถานการณ์CV โดยจุดเริ่มต้นของบุญครั้งใหญ่นี้เกิดจากมีคุณแม่หลายๆ ท่านเข้าไปคอมเม้นท์ขอรับบริจาคนมให้ลูกกับ สาวออม แล้วเจ้าตัวได้ช่วยไปหลายท่าน แต่นางเอกสาวก็ยังกังวลว่ายังมีคุณแม่ลูกอ่อนที่ต้องการความช่วยเหลืออีก จึงได้คิดโครงการบริจาคเงินครั้งนี้ขึ้นมา

ซึ่งล่าสุด สาวออม ได้โอนเงินท่านละ 1,000 บาท จำนวน 3,000 ท่านเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นงานที่เหนื่อยน่าดู เพราะต้องตรวจสอบว่าเป็นคุณแม่ที่มีลูกจริงๆ หรือเปล่าด้วย

โดย สาวออม ได้เผยไว้ว่า “Milk for mom 3,000 คน!!! ครบแล้วค่าาา 🎉🎉🎉🎉 หวังว่าสิ่งที่พวกเราส่งไปให้คุณแม่ทุกท่านจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในวิกฤตินี้ให้คุณแม่ทุกท่านได้บ้างนะคะ ……… ใน 8 วันนี้ ออมต้องขอขอบคุณทีมอาสาทุกๆคนที่มาช่วยในโปรเจกนี้นะคะ @tubtimofficial พิมพ์รายชื่อเร็วมากกกๆๆๆ เพราะนางเป็นแชมป์พิมพ์ ดีด แอดมินคุณภาพ ที่ทำการตรวจสอบและพูดคุยกับคุณแม่ทั้ง 3,000 คนนะคะ น้องกี้ @kie.kosit น้องไมค์ @mike.ography @yeepunb @kevin.jin.tw @phusalee @ggyui @aofaholic @remiixerr พี่ใหม่ พี่กอย พี่ขวัญ นังเต้ @mefromnowhere 555 ไม่อาบน้ำ 3 วัน …. และที่สำคัญที่สุดขอบคุณครอบครัว องค์โฆษิตและพี่แอม @amp.ongkosit ที่มอบเงินจำนวนนี้มาให้พวกเรานำไปมอบให้คุณแม่ทุกท่านนะคะ 🙏🏻 …. หวังว่าสิ่งที่พวกเราทำจะทำให้หลายๆท่านมองเห็นทุกความลำบากของคุณแม่หลายๆท่านที่ต้องเล็กดูลูกๆ ในสภาวะวิกฤติที่แสนจะยากลำบากนี้นะคะ .. เป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ทุกท่านจากใจจริงค่ะ”

โพสต์ดังกล่าว

และล่าสุด สาวออม ยังได้เผยแชทของ คุณแม่หลายๆ ท่านที่ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว จากนั้นได้ส่งภาพมาให้ดูว่านำเงินไปซื้อนมแล้วเรียบร้อย

รูปเพิ่มเติม

ขอบคุณภาพจาก IG@aom_sushar