ชาวเน็ตไม่ปลื้ม อาม ชุติมา โผล่ให้กำลังใจ กานดา อาร์สยาม หลังมีดราม่าไลฟ์สดด่าลูกค้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุเมื่อ กานดา อาร์สยาม โดนเพจต่างๆนำคลิปที่เธอไลฟ์ขายของไปไปตัดต่อจนเธอโดนด่า ซึ่งตัวกานดาเองได้โพสต์ตอบโต้ว่า ไม่ใช่คลิปทั้งหมด และจะดำเนินคดีกับทุกเพจที่นำคลิปของเธอไปตัดต่อ

และได้โพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เลิกเป็นคนของประชาชน เลิกติดตามคะ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครไม่รักไม่ชอบ เลิกติดตามคะ ขอเป็นคนธรรมดา ไม่ต้องทำข่าว ไม่ต้องมาสัมภาษณ์ใดๆที้งสิ้น คนทำมาหากินดันมาทำให้เราเป็นคนไม่ดีในสังคมไป แล้ว กลายเป็นคนบ้าไปแล้วจ้า!!! เลิกติดตามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปคะ!!!! กราบขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวังเพราะว่าพูดไม่เพราะ กราบขอโทษนะคะ กราบขอโทษ สำหรับคนที่เคยรัก”

ทางด้าน อาม ชุติมา ก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจว่า “รักแม่ค่ะ” แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่จบอย่างง่ายๆเข้าไปต่อว่าสาวอามว่า “ทำไมแม่น้องปากแรงจังคับ5555 , อ้าว …..อาม….คบเ_ี้ยด้วยเหรอ , มี….กานดาเป็นแม่หรือนี่ ไม่นะ เป็นต้น” แต่ก็มีชาวเน็ตเข้าไปตอบโต่เเทนว่า “ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้าไปดูเค้านะค่ะไม่ต้องไปด่าเค้าถ้าคิดว่าตัวเองดีมากพอค่ะ , ดาราคาอื่นเถื่อนถ่อยกว่านี้อีกเยอะยังไม่มีใครบูลลี่เลยกลับมองว่าดีวิเศษเหลือเกิน.. คนเราสมัยนี้ฆ่ากันด้วยโลกโซเชียลมานักต่อนัก แต่คนกลับไม่คิดกันเลย เป็นต้น ซึ่งก็มีคนเข้ามาโต้ตอบว่า ปากหมาแล้วชอบ แสดงว่าเหมือนกัน 55 ”

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นของสาวอาม

ชาวเน็ตตอบกลับอามเพียบ

 

ขอบคุณข้อมูล กานดา อาร์สยาม