เก๋ ชลลดา อัปเดตชีวิต นมเย็น ตอนนี้ได้บ้านเเล้ว

เป็นเรื่องราวที่คนรักหมารับไม่ได้จริงๆสำหรับ เรืองราวของสาวประเภทสองที่ทุบตี ทำโทษสุนัขของตัวเองอย่างทารุณ  ซึ่งล่าสุดศาลพิพากษาให้ปรับ1หมื่นบาท คุก 6 เตือน รอลงอาญา 2ปี และให้บำเพ็ญประโยชน 1ปี ทางด้าน เก๋ ชลดา เจ้าของมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) ได้อัปเดตอาการของเจ้านมเย็น พร้อมเผยว่าตอนนี้เจ้านมเย็นได้บ้านใหม่เป็นที่เรียบร้อย

โดยโพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า กรี๊ดๆๆๆ ข่าวดีของทีม @thevoicefoundation ที่สุดค่ะ สดๆร้อนๆ เลย Posted @withregram • @thevoicefoundation Update น้องนมเย็น สุนัขบูลลี่(ชลบุรี) ข่าวดีที่สุดเลยค่าา !!!!! นมเย็นได้บ้านแล้ว โดยผู้อุปการะ คือ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ท่านภัครธรณ์ เทียนไชย

โดยท่านผู้ว่า หรือ พี่หนุ่ย ของพวกเรา ได้นัดหมายกับประธานมูลนิธิพี่เก๋ชลลดา เพื่อรับน้องนมเย็นเข้าอยู่ในความดูแล จันทร์นี้ !!! (11/5/63) ส่วนใครที่มีคำถามเรื่อง บ้านใหม่นมเย็นจะเป็นอย่างไร จะดีไหม กังวลใจต่างๆ ต้องไปอยู่รวมกับน้องหมาเยอะๆแออัดไหม ตรงนี้ ท่านผู้ว่า จะให้นมเย็นใช้ชีวิตอยู่ที่จวนผู้ว่าเลยค่ะ และยังมีเพื่อนๆพันธุ์บูลลี่ อีก3 ตัว อยู่เป็นเพื่อนด้วยกันค่าาา #ปลื้มใจ แล้วรอชมภาพอัพเดตความเป็นอยู่ของนมเย็นกันนะค้าาาาา

ขอบคุณท่านผู้ว่าจังหวัดชลบุรี ท่านภัครธรณ์ เทียนไชย#เพิ่มเติมเรื่องน้องน้ำนิ่งต้องรอทางผู้ว่าแจ้งอีกทีนะคะเราก็อยากให้ไปด้วยกันค่ะเพราะเค้าสนิทกันมากๆ#ปิดท้ายด้วยคลิปน่ารักๆความฉลาดของนมเย็นกันค่า#ใครเจอใครก็หลง#นมเย็นผู้ยอมทำทุกอย่างเพื่อขนม

https://www.instagram.com/p/B_6r5qPALa7/

ขอบคุณข้อมูล kaechollada