น่าอิจฉา แก๊งเฟอร์บี้ แฟนหล่อโปรไฟล์ดีกันทั้งนั้น

เป็นอีกแก๊งในวงการบันเทิงไทย ที่ไม่ว่าหยิบจับอะไรได้รับความสนใจอยู่ตลอดสำหรับ แก๊งเฟอร์บี้ ทั้ง แต้ว-ณฐพร สาว แมท-ภีรนีย์ มิ้นต์-ชาลิดา สาวเต้ย-จรินทร์พร และ มิว-นิษฐา แน่นอนว่าเธอเป็นถึงนางเอกตัวท็อป จะมีหนุ่มครอบครองหัวใจโปรไฟล์หรู งานดี ก็คงไม่ผิด

เริ่มต้นกันที่นางเอกหน้าหวาน มิว-นิษฐา เธอเป็นคนแรกของสมาชิกจูงมือลั่นระฆังวิวาห์กับ เซนต์-ธราภุช ที่เป็นถึงดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก มีธุรกิจ ห้างทอง ค้าทองแบบครบวงจรระดับแถวหน้าของประเทศไทย คนต่อมาหวานน้ำตาลพุ่งมาก มิ้นต์-ชาลิดา กับหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ หนึ่งในทายาทโบนันซ่า ซึ่งเขาดูแลส่วนที่เป็นสวนสัตว์เดอะโบนันซ่า เอ็กโซติก เขาใหญ่

ตามมาติดๆ แมท-ภีรนีย์ ทราบดีว่า คบหากับ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ พี่ใหญ่ทายาทธุรกิจ โบนันซ่า และยังพ่วงดีกรีรับราชการตำรวจ ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน ฟากฝั่ง เต้ย-จรินทร์พร แม้จะดูใจกับวงการบันเทิง แต่ อาเล็ก-ธีรเดช ก็ไม่ธรรมดา นอกจากจะหล่อตี๋โดนใจสาวเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ในงานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 65 โดยจบการศึกษา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ม.จุฬาฯ เกียรตินิยมอันดับ 2 คนสุดท้าย ไม่พูดถึงคงไม่ได้ แต้ว-ณฐพร ที่แฟนๆ ต่างลุ้นหนักมากว่า สุดท้ายแล้วหนุ่มคนไหนที่จะคว้าหัวใจเธออีกครั้ง หลังลดสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ต้น-อาชว์

ขอบคุณภาพจาก IG@mewnittha,@mint_chalida,@mattperanee,@songkarn_tae,@toeyjarinporn,@taewaew_natapohn