มีปัญหาจริง มารี เปิดใจในวันความสัมพันธ์ กัน อาจไม่เหมือนเดิม

ท่ามกลางถูกจับตาหนักมากถึงความสัมพันธ์ ของคู่รักขวัญใจแฟนคลับ กัน-นภัทร และ สาว มารี-เบิร์นเนอร์ ที่ทั้งลบภาพเก่าคู่ในอินสตาแกรม และฝ่ายหญิงมือลั่น อันฟอลโลว์อินสตาแกรมฝ่ายชาย จนหลายคนต่างฟันธงหรือรักครั้งนี้จะถึงทางตันซะแล้ว

ล่าสุดเป็นว่าชัดเจนมากยิ่งขึ้น เมื่อเธอได้ออกมาพูดครั้งแรกผ่านรายการ วันบันเทิง ทางช่องวัน31 กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยใจความสำคัญว่า เป็นเรื่องของคนสองคนที่เรียนรู้กัน คงต้องรอดู อะไรจะเกิดมันก็จะเกิด ตัวเองก็ไม่รู้ เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า สาเหตุคืออะไรเรียกว่าความไม่เข้าใจน่าจะพอแล้ว ทุกคู่จะมีจุดที่ชนกันแล้ว ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี ถ้าเขาอยากพูดพร้อมที่จะบอกก็ยินดีให้เขาเป็นคนพูดอยากจะบอกว่าพี่เขาเป็นคนดี และรักครอบครัวมาก

ส่วนสถานะ ให้เราได้เคลียร์ชีวิตทั้งตัวเองและชีวิตร่วมกันว่าจะเอายังไงต่อดี ถึงเวลาที่พร้อมจะออกมาพูดเอง มันยังไม่ถึงเวลาที่จะฟันธงอะไรได้ ทุกคนอยากสมหวังในความรักแหละ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งมันก็คือความสัมพันธ์ที่เกิดจากคนสองคน ที่ไม่จำเป็นต้องออกมาประกาศว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมองว่ามันคือเรื่องส่วนตัว ความรักมันมีปัญหามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ตอนนี้ของให้เราทำในวันที่ใจพร้อม พร้อมเมื่อไหร่จะออกมาพูดเอง

ขอบคุณภาพจาก IG@marie_broenner,@gunnapat23