เผยคำพูด โบว์ แวนด้า คุยกับ น้องมะลิ เวลาร้องไห้โฮคิดถึงพ่อ

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรองอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ คุณแม่คนสวย โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฏี สหวงษ์ ที่แม้ว่าแม่โบว์ จะต้องเลี้ยงลูกสาว น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ เพียงลำพัง แต่เธอก็ได้รับกำลังใจดีดีจากครอบครัวและบรรดาแฟนคลับอย่างล้นหลาม
แถมแม่โบว์ยังเลี้ยงน้องมะลิออกมาได้ดีเยี่ยม มากความสามารถอีกด้วย เชื่อได้เลยว่า พ่อปอที่มองลงมาจากบนฟัา จะต้องภูมิใจในตัวภรรยาและลูกสาวอย่างแน่นอน และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของแม่โบว์ในอินสตาแกรม ก็จะเห็นว่า แม่โบว์และ น้องมะลินั้นยังคงคิดถึงพ่อปออยู่ตลอดทุกลมหายใจ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ความรักและความคิดถึงก็ยังคงมีเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน
อย่างล่าสุดในอินสตาแกรมของแม่โบว์ก็ได้ออกมาเผยโมเม้นท์ที่ดูแล้วอดน้ำตาไหลไม่ได้ เป็นคลิปที่ แม่โบว์ และ น้องมะลิ ทำได้เพียงนั่งกอดกัน ต่อสู้กับความคิดถึงที่มีให้กับพ่อปอ
โดยแม่โบว์ได้ระบุข้อความว่า  อีกหนึ่งความทรมานที่ทำได้เพียงอดทนและต่อสู้กับความคิดถึง ทั้งตัวเราและเด็กน้อยที่รอคอยที่อยากจะเจออยากจะกอดอยากจะหอมอยากจะให้อุ้ม เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ถึงแม้มันต้องใช้เวลาแต่แม่ก็จะพยายามทำให้หนูมีช่วงเวลา ที่เวลาหนูคิดถึงพ่อหนูจะต้องมีรอยยิ้มแทนน้ำตานะมะลิ แม่กับพี่โต้และป้าปูจะช่วยให้หนูผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ อีกหนึ่งวันที่เจ็บปวดจริงๆ
ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ ส่งหัวใจให้แบบรัวๆ และก็ยังมีข้อความให้กำลังใจ สองแม่ลูก อีกด้วย อย่างเช่น กอดๆนะคะ💕 , แค่ดูยังน้ำตาซึ้มเลยคะ..เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะแม่โบว์😍😊 , สู้ๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้นะค่ะร้องให้ตามน้องเลยสู้ๆ

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAXVZ5pntxY/

ชมภาพเพิ่มเติม

ข้อมูล vanda29