มารี เบิร์นเนอร์ เปิดใจ นิสัย กัน นภัทร หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์ เป็นคนขี้เหวี่ยง

กำลังเป็นที่จับตามองมากๆในตอนนี้เลย สำหรับ คู่ของนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ และหวานใจนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ที่ตอนนี้มีกระสลืออกมาเกี่ยวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าเลิกรากัน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูไปทั่ว อีกทั้งก็มีชาวเน็ตหลายคนออกมาแฉ พฤติกรรมของฝ่ายชาย กัน นภัทร ว่าเป็นคนคนขี้เหวี่ยง สังเกตจากคลิปที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกัน ดูเหวี่ยงวีนใส่มารีหลายครั้ง

ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวและข่าวลือต่างๆออกมา ล่าสุดทางด้าน มารี เบิร์นเนอร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว เปิดใจครั้งแรกผ่านสื่อ เกี่ยวกับ ปมเลิก และเธอก็ได้เผยว่า กัน นภัทร ไม่ได้เป็นคนขี้เหวี่ยงอย่างที่หลายคนเข้าใจ เป็นการเข้าใจผิด จริงๆแล้ว กัน เป็นคนน่ารัก รักครอบครัว เทคแคร์คนรอบตัวที่เขารักดีมาก

ส่วนเรื่อง เลิก ไม่เลิก ต้องใช้เวลาตัดสินใจ ว่าจะกลับมาคบกันเหมือนเดิมหรือไม่ ให้เป็นเรื่องของอนาคต ปัญหาที่เกิดขึ้นคือความไม่เข้าใจกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ไม่ได้มีการประชดอะไรกันแน่นอน  เรื่องนี้ต้องใช้เวลาเพราะเป็นเรื่องของความรู้สึก ถ้าพร้อมเมื่อไร จะออกมาพูดเอง

ชมคลิป

https://www.facebook.com/onebunterng/videos/667136897196448/

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็เข้ามาชื่นชมสาวมาลีจำนวนมากเช่น

มารีงามทั้งกายทั้งใจ พูดไม่เคยว่าร้ายใคร ให้เกียรติฝ่ายชาย ความคิดดี ถึงรักและติดตามมารี สวยฉลาดน่ารัก

พูดจาดี ไม่ดัดจริต ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ไม่แก้ตัว อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ไม่เรียกร้องความสนใจ ไม่บีบน้ำตา

กันขี้เหวี่ยงจัง ตั้งแต่คลิปหมูกระทะล่ะ มารีนางก็ยอมมาตลอด55555

คนที่บอกว่าพี่กันเหวี่ยง เอาแต่ใจ ขนาดมารีอยากบอกเลยพี่กันเป็นคนนิสัยดี แทคแคร์คนที่รักทุกคน แล้วที่กันยังไม่ออกมาบอกเค้าอาจยังไม่พร้อม มันต้องใช้เวลา

ข้อมูล วันบันเทิง – oneบันเทิง