พี่สาว กัน นภัทร ออกมาโพสต์ ในบ้านมีแต่ครอบครัวและเพื่อน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณีปมรักๆเลิกๆ ของ นักร้องหนุ่ม กัน นภัทร และนักแสดงสาวสวย มารี เบิร์นเนอร์ ที่ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ระหองระแหงกันอยู่ โดนทางฝ่ายหญิง ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ทั้งคู่มีปัญหากันอยู่จริงๆ แต่ในส่วนเรื่องเลิกหรือไม่เลิกนั้น ก็ต้องรอดูอีกสักระยะนึง ว่าจะยังไง

แต่แล้วก็มีกระแสที่ออกมาอีก ว่าสาเหตุที่เกิดขึ้น อาจเป็นเพราะ ครอบครัวของทางหนุ่มกัน นภัทร นั้นไม่ปลื้มฝ่ายหญิง หลังจากที่มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย ในความสัมพันธ์ของ หนุ่มกัน และ สาวมารี

ทางด้าน พี่สาว ของ กัน นภัทร ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัว เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เมื่อวานนี้ โดยพี่สาวของกัน ได้โพสต์ภาพ พร้อมกับข้อความ “บ้านเราล้อมรั้วไว้ดีอยู่แล้ว ในบ้านเรามีแค่ครอบครัว เพื่อน ๆ มีคนที่รักและหวังดีกับเรา แฟนคลับนี่คือในรั้วเรา คนที่ไม่ชอบก็อยู่นอกรั้วไป เขาจะตะโกนยังไงก็อยู่นอกบ้าน อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง…สักวันก็จะจางหายไปเอง อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริง…ต่อให้คนวิพากษ์วิจารณ์ยังไงก็ทำร้ายเราไม่ได้เช่นกัน เราไม่จำเป็นต้องทำให้สังคมที่โหดร้ายพอใจเราไปซะทุกอย่าง

ซึ่งหลังจากที่พี่สาวของหนุ่มกันได้ออกมาโพสต์ ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ต ต่างโยงได้ทันที ว่าโพสต์แบบนี้ อาจจะสื่อถึง ข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นของน้องชายและสาวมารี หรือเปล่า

ข้อมูล teenee