ส่องของขวัญวันเกิด จากเพื่อนสนิทของ เมย์ ปทิดา แบรนด์เนมทั้งนั้น

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่สวสยตลอดกาลเลยจริงๆ สำหรับ เมย์ ปทิดา ภรรยาของพิธีกรหนุ่มมากฝีมือ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตอนนี้สาวเมย์ได้มีทายาท 1 คน ชื่อว่า น้องมายู ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยถอดแบบแม่มาไม่มีผิด

ซึ่งใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวเมย์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะเห็นว่า แม้ว่าสาวเมย์จะอายุเยอะขึ้น แต่ออร่าความสวยก็ยังคงเป๊ะอยู่ ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 เมื่อวานที่ผ่านมา ก็เป็ฯวันคล้ายวันเกิดของสาวเมย์ อายุครบ 44 ปี

และเนื่องด้วยสถานการณ์CV ทำให้จัดงานใหญ่โตไม่ได้ ทำได้เพียบจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทอย่าง ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ หนิง ปณิตา  หอบเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิด

โดยหลังจากนั้น สาวเมย์ ได้ออกมาอัพเดทภาพของขวัญลงในอินสตาแกรมแบบรัวๆ พร้อมเขียนข้อความว่า ขอบคุณเพื่อนๆที่ส่งของขวัญวันเกิดมาให้ในวันนี้และมีเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดเมื่อวานหลังจากทำงานเสร็จ ปีนี้ไม่เหมือนเดิมคือไม่ได้จัดงานแต่คิดว่าอีกไม่นาน จากนี้แน่นอนเนอะๆ ปีนี้ อายุ14ปี+10+10+10 ทั้งรองเท้า เครื่องใช้ ผ้าคลุม มีแต่แบรนด์ดังๆทั้งนั้นเลยค่า งานนี้สาวเมย์คงแฮปปี้มากๆได้ของขวัญถูกใจขนาดนี้

ข้อมูลจาก @mayfuang