เปิดบ้าน แพนเค้ก เขมนิจ มัดรวม 3หลังในรั้วเดียว

เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณื ที่ใครได้ติดตามข่าวก็จะทราบเป็นอย่างดีว่าเธอถือได้ว่าเป็นนางเอกที่ใจบุญชอบช่วยเหลือสังคมเป็นอย่างมาก แถมชีวิตความรักของเธอในตอนนี้ก็กำลังแฮปปี้ไปได้สวยเลยละค่ะ

โดยล่าสุดสาวแพนเค้ก ก็ได้เปิดบ้านให้ได้ชมกัน ผ่านรายการ ตีท้ายครัว โดยบ้านของสาวแพนเค้กนั้น มีด้วยกัน 3 หลัง ในรั้วเดียวกัน ซึ่งแต่ละหลังก็สร้างออกมาได้เรียบหรูสวยงามน่าอยู่มากๆ  มาให้ทุกคนดู ถ้าอยากรู้ว่าบรรยากาศภายนอกและภายในบ้านจะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ซึ่งบ้านแต่ละหลังก็มีสีสันที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น สีเหลือง สีฟ้า และสีชมพู  เรียงติดกันอยู่และแต่ละหลังก็ยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความรู้สึกร่มรื่นและน่าอยู่มาก ๆ โดยสาวแพนเค้กได้เปิดบ้านหลังแรก ว่าบ้านหลังนี้ เป็นที่รับแขกอีกทั้งยังรวบรวมของสะสมไว้ที่นี่อีกด้วย

และในส่วนตัวบ้านหลังที่สองนั้น เป็นบ้านของคุณผู้ชาย โดยมีคุณพ่อและน้องชาย พัตเตอร์อยู่ อีกทั้งในตอนนี้บ้านหลังที่สองหลังน้องชายแต่งงานและมีลูก ก็ทำให้มีสมาชิกเพิ่มเข้าไปอีก เรียกได้ว่า อบอุ่นกันมากๆ

และก็มาถึงบ้านหลังที่สาม โดยหลังนี้ เป็นบ้านที่ แพนเค้ก คุณแม่ และน้องสาวคนเล็ก น้องมิกิ อยู่นั้นเอง โดยระหว่างทางที่ผ่านแต่ละบ้านจนมาถึงหลังที่สามนี้  ก็จะมีซุ้มนั่งเล่นรับลมธรรมชาติ พร้อมสนามเด็กเล่นขนาดเล็กของน้องอัญชัน จัดวางไว้อยู่ด้วย  บ้านแต่ละหลังจะร่มรื่น สวยงามน่าอยู่ขนาดไหนเรามาชมไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า

ชมคลิป