ขวัญ อุษามณี โพสต์คลิปล่าสุด ชาวเน็ตแนะควรเปลี่ยนช่างแต่งหน้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์  นางเอกหน้าสวย ที่ใครๆต่างก็ตั้งฉายาว่า นางเอกหน้าบาร์บี้  และเป็นหนึ่งในนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ที่เธอโลดแล่นในวงการบันเทิงนานพอสมควร จนตอนนี้โด่งดังมีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวจำนวนมาก

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวขวัญผ่านอินสตาแกรม ก็จะเห็นว่า เธอมักจะอัพเดทไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอด

เช่นเดียวกับล่าสุด ที่สาวขวัญได้ออกมาอัพเดทคลิปอวดความสวยในแบบฉบับสายฝ. ให้แฟนคลับได้ชมกัน โดยเขียนข้อความว่า 𝐷𝑜 𝑦𝑜𝑢 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑒?? 𝑌𝑒𝑠!! 𝐼 𝑘𝑛𝑜𝑤  #makeuptutorial แต่ดูเหมือนจะเกิดประเด็นขึ้นมาจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตหลายๆคนต่างเข้ามาถล่มคอมเม้นท์วิจารณ์เธอหนักมาก เกี่ยวกับใบหน้าที่เปลี่ยนไป อาจจะเป็นเพราะลุคแต่งหน้าแบบใหม่ของเธอในคลิป ที่ดูแปลกๆ จนไม่คุ้นหน้าคุ้นตา

จนชาวเน็ตแห่เข้ามาทัก ประมาณว่า แบบนี้สวยใช่ไหม ทำไมเรามองแล้วดูน่ากลัวอ่า , เขาว่าแต่งหน้าไม่สวย คอนแท๊คมันหลอกตาจนดูเหมือนผี เขาไม่ได้ว่าหนังหน้าขวัญไม่สวยแยกแยะสติหน่อย , ขวัญสวยนะแต่ขวัญน่าจะเปลี่ยนช่างแต่งหน้าแต่งหน้าไม่สวยเลยดูน่ากลัวมากกว่าสวย , ทำไมไม่สวยเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ 

ความคิดเห็น

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAZrZShH-WC/