ศรราม โพสต์คลิปภรรยากับลูก ชาวเน็ตไม่พอใจชุดที่ใส่ ตำหนิถึงการแต่งตัว

ชีวิตดูแฮปปี้สุดๆเลยสำหรับ นักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากที่ได้แต่งงานกับภรรยาสาวสวย ติ๊ก  กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ และมีทายาทสุดน่ารักด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องวีจิ  ซึ่งใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้อยู่ตลอดก็จะเห็นได้ว่า พ่อหนุ่ม นั้นมีความเลี้ยงลูกสาวน้องวีจิได้แบบเรียบง่ายมากๆ และมักจะมีโมเม้นท์แสนอบอุ่นระหว่างลูกสาวมาให้ได้ชมกัน

อย่างล่าสุด ที่ทางอินสตาแกรมของ พ่อหนุ่ม ได้ออกมาโพสต์อวดคลิปความน่ารักของ ลูกสาว น้องวีจิ และภรรยาสุดที่รัก ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พร้อมแคปชั่นว่า ให้มันเป็นสีชมพู​❤️แม่​จ๋า​❤️Veeji​❤️

แต่กลับมีดราม่าเกิดขึ้น โดยมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาวิจารณ์เรื่องการแต่งตัวว่าไม่เหมาะสม เช่น น่าจะใส่ชุดที่ดูดีกว่านี้หน่อยนะคะ ,เวลาใส่บาตร เห็นเเต่ใส่สั้นเสมอHee, เอ่อว่าจะไม่เม้นนะเรื่องชุดอดไม่ได้จิงๆ,ชุดไม่เหมาะ สั้นเกิน ภรรยาพระเอก ไม่ใช่ภรรยาตลก

แต่ก็มีแฟนคลับเข้ามาตอบกลับแทนเช่น คนเรานี่ก็แปลก เค้าลงให้ดู ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องดูไม่ต้องคอมเม้นผ่านไปดิ่ นี่อะไรวะ มาหาเรื่องกัดจิกเค้าอยู่ได้ นี่มันบนพื้นที่ส่วนตัวเค้าครอบครัวเค้า ดราม่าได้ทุกเรื่อง อยากจะบ้า กับมนุษย์บางตัว ปลงๆซะบ้างนะเดี๋ยวไวรัสกินสมองหมด


ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAgnLOIDk2r/