ส่งกำลังใจให้รัวๆ ลิเดีย หายจากโควิด-19 ปล่อยเพลงใหม่ นิสัยไม่ดี

ก่อนหน้าถ้าจำกันได้ ทำเอาแฟนๆ ตกใจกันทั้งประเทศ เมื่อแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน และนักร้องสาวเสียงดี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ได้ออกมาประกาศว่าทั้งคู่ติดเชื้อCV-19 เมื่อเป็นเช่นนั้น คู่สามี และภรรยา ต้องเข้ารักษาตัวที่รพ.จึงทำให้ผลงานต่างๆ ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ท่ามกลางการเฝ้ารอของบรรดาแฟนคลับ

แต่เมื่อทั้งคู่ได้รับการรักษาจนหายแล้ว ด้าน ลิเดีย ขอเดินต่อปล่อยผลงาน เพลงใหม่ที่เตรียมไว้ก่อนหน้า กับเพลง นิสัยไม่ดี พร้อมทั้งยังเผยในอินสตาแกรม อีกว่า “จริงๆ แล้วต้องปล่อยเพลงใหม่เพลงนี้ออกมาตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา (สำหรับเดียแล้ว วันนั้นเป็นวันดีและคือวันครบรอบแต่งงาน 5 ปีพอดี) แต่สถานการณ์ในชีวิตวันนั้นเกิดการพลิกเปลี่ยนแบบกระทันหัน เพราะเป็นวันที่ต้องเข้าโรงพยาบาลไปรักษาการติดเชื้อCV19เป็นวันแรก มาถึงตอนนี้ได้ผ่านเวลามากว่า 2 เดือนแล้ว ถึงเวลาเดินหน้าต่อไป… ‘นิสัยไม่ดี’ 29.05.2020”

โพสต์ดังกล่าว (คลิปอยู่ข้างล่างข่าว)

รูปเพิ่มเติม

และที่น่าสนใจเพลงนี้ยังได้ คู่จิ้นขวัญใจแฟนละครอย่าง ก๊อต-อิทธิพันธ์  และ ริชชี่-อรเณศ มาร่วมถ่ายทอดเอ็มวี และเมื่อ ทีเซอร์นี้ได้ปล่อยออกไป เรียกเสียงฮือฮาพร้อมทั้งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ รวมไปถึงแฟนๆ ออกมาส่งกำลังใจ และรอชมผลงานของคุณแม่ กันแบบเต็มๆ ซึ่งก็คาดว่าอีกไม่นานคงได้รับฟังกัน

https://www.instagram.com/p/CArb0t6BDK5/

ขอบคุณภาพจาก IG@lydiasarunrat