ตั๊ก-บงกช ประกาศงดรับงานละคร เหตุอยากช่วยงานในไร่ของสามี แต่กลับโดนชาวเน็ตแซะ

เป็นอดีตนักแสดงสาวสุดแซบที่ตอนนี้แต่งงานมีลูกไปแล้ว สำหรับ สาวตั๊ก-บงกช แต่เราก็ยังได้เห็นหน้าอยู่บ้างผ่านงานโฆษณา พรีเซ็นเตอร์ และเธอยังอัพไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตไว้ในไอจีส่วนตัวให้ได้เห็นกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย ซึ่งตั้งแต่มีการระบาดของไวรัสCV สาวตั๊ก ก็หันมาชื่นชอบและสนใจในการปลูกผักเป็นอย่างมาก ตอนนี้ปลูกไว้ที่บ้านเยอะมากเลยทีเดียว

แต่ล่าสุด สาวตั๊ก ได้ประกาศผ่านไอจีว่าจะไม่รับงานละครอีกแล้วหลังจากมีคนติดต่อเข้าไปหลายเรื่อง ซึ่งเหตุผลที่ไม่รับงานแสดงแล้วก็เพราะอยากจะทุ่มเวลาในการช่วยงานในไร่ของ เจ้วสัวบุญชัย ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวตั๊ก ก็ได้อวดภาพไร่เบญจรงคกุล ให้ได้ดูกันไปแล้ว แถมยังได้ลงมือปลูกต้นโกโก้ด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ลงประกาศไม่รับงานละคร ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ดราม่า งานนี้ สาวตั๊ก ก็ตอบกลับด้วยการอธิบาย

โดย สาวตั๊ก ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ปรึกษากับสามีเเล้ว#จึงขอเรียนว่าเนื่องด้วยมีละครติดต่อเข้ามามากตั๊กกราบขอบพระคุณที่ให้โอกาสที่ดีให้ตั๊กมากเพราะได้รับบทนางเอกทั้งนั้นเลยจึงเรียนมาเพื่อทราบว่าตั๊ก ต้องมาช่วยงานไร่ของสามี 🙏🏻กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดต่อเข้ามาค่ะ🙏🏻 #ที่โพสต์บอกไม่ใช่ต้องการให้เห็นความสำคัญ แต่ต้องการส่ง ความรู้สึกเเคร์ไปถึงท่านผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นความสำคัญของตั๊กค่ะ🙏🏻กราบขอบพระคุณอย่างสูงที่ยังคิดถึงตั๊กบงกช” แต่สำหรับใครที่อยากดูผลงานของ สาวตั๊ก ให้รอดู ลายกินรี ทางช่อง 3 นะจ๊ะ เพราะเรื่องนี้อยู่ระหว่างถ่ายทำและสาวตั๊กได้รับเอาไว้ก่อนหน้านี้

โพสต์ดังกล่าว

รูปเพิ่มเติม

ขอบคุณภาพจาก IG@bong_kod_tak