เฮียสายฟ้า-เฮียพายุ ยิ่งโตน่ารักมาก ชาวเน็ตเชียร์สนั่น ลูกสาวอีกคนต้องมาแล้วแม่

ย้อนกลับไป ในวันที่ 6 ก.ย. ปี 60 หลังจากที่ คลอดทายาทหมื่นล้าน น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของ นางเอกสุดฮอตเมืองไทย ชมพู่-อารยา และแฟนหนุ่มธุรกิจ น็อต-วิศรุต ดูได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความน่ารัก และ เป็นถึงลูกฝาแฝด ของระดับนางเอกชื่อดัง จึงเป็นที่พูดถึง สนั่นโลกโซเชียล

ตัดภาพมาตอนนี้ สองหนุ่มน้อย ยังคงกวาดใจ แฟนๆ ได้ดี มาตลอด สังเกตได้จากอินสตาแกรม หากมีรูป น่ารัก หรือคลิปโดนใจเมื่อไหร่ ต่างได้รับคำชื่นชม ซึ่งถึงแม้ ตอนนี้คุณแม่คนสวย เธอมีลูกชายถึง 2 คนแล้ว แต่อีกหนึ่งความหวังของทัพกองเชียร์ ยังคงแอบลุ้นมาตลอดว่า อยากให้เธอ มีลูกสาวฝาแฝด เป็นเพื่อนเล่น น้องสายฟ้า และ น้องพายุ

และหากย้อนกลับไป คำสัมภาษณ์ของนางเอกสาวนั้น เบื้องต้น เธอเคยได้พูด กับ 2พิธีกร อย่าง สาวกาละแมร์ และ พี่ม้า ไว้บ้าง ว่า มีแพลนไว้ แต่รอความพร้อม เคลียร์อะไรหลายๆ อย่าง อีกสักนิดก่อน ซึ่งก็คาดไว้ว่าจะมีอีกเพียงคนเดียวเท่านั้น  ก็เท่ากับว่าทัพกองเชียร์ ต้องมาลุ้น และร้องเพลงรอกันไปก่อน แต่ที่ทำได้ตอนนี้ ก็คือ จินตนาการรอเอาไว้ คงเป็นเด็กผู้หญิงสวยอย่าง กับ ตุ๊กตาบลายธ์ สำเนาถูกต้อง แบบ คุณแม่ชม แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl