ชาวเน็ตเตือน ติ๊ก ระวังคนในบ้านมีชู้ หลังปลูกต้นไม้หน้าบ้าน

ยังคงสตรองได้อยู่เรื่อยๆเลย แม้จะเจอดราม่าอะไรมา สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้มีทายาทด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องวีจิ และหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะเห็นพัฒนาการความน่ารักของน้องวีจิกันอยู่บ่อยๆ

อีกทั้งถ้าใครที่ได้สังเกตก็จะเห็นได้ว่า พักหลังมานี้ แม่ติ๊ก ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตาไปเลย บวกกับ รูปร่าง บอดี้เริ่มฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมเปิดตัวในลุคแซ่บๆ เอาใจสามีอยู่บ่อยครั้ง เห็นแบบนี้ น้องวีจิคงจะได้มีน้องในอีกไม่นานแน่นอนเลย

และล่าสุด ทางด้าน สาวติ๊ก ก็ได้ออกมาเผยภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่เธอ ได้ปีนบันไดไปปลูกต้นไม้ ทำไม้เลื้อยไปตามเสาบ้าน พร้อมกับระบุข้อความว่า วิถีแห่งชัยชนะของชีวิต ปล่อยให้ผู้อื่นทำสิ่งที่เขาอยากทำ คุณแค่สนใจในเรื่องของตัวเอง และ ทำในสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเผื่อให้ตัวเอง .. มีสุข.. How to win at life Let people to what they What to do just mind your own business And do what you need to do to make you happy #ติดดินแต่บินได้ #ntveeji2213 @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

ซึ่งจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลค์และชื่นชมให้ความเก่งของเธอ เพียบเลย แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางกลุ่ม ได้เข้ามาเตือนว่า  ” ไม่อยากให้ปลูกเลยค่ะ ไม้เลื้อย คนในบ้านจะคบชู้ เป็นห่วงนะคะ” บ้างก็ว่า “ปลูกต้นไม้เองปีนตัดแต่งเองนักเลงพ่อ แม่วีจิเจ๋งอ่ะ ..คนมันจะมีชู้มีกิ๊กต่อให้ปลูกต้นดอกรัก ดอกกุหลาบมันก็มี ไม่งั้นที่เขาปลูกกันเป็นกำแพงกั้นสายตาข้างบ้านขี้เผือกนี่ก็มีชู้มีกิ๊กหรออ?..ไร้สาระ

ความคิดเห็นชาวเน็ตบางส่วน

ชมภาพเพิ่มเติม

ข้อมูลจาก mama_veeji

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com / บันเทิงตลอดทั้งวัน