รักลูกไม่เท่ากัน ชมพู่ อารยา โดนตำหนิ อุ้มสายฟ้าแต่ปล่อยให้พายุนอนคนเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวจำนวนมากเลย สำหรับ ครอบครัวของ นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และสามีนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะเห็นว่า แม่ชมมักจะออกมาอัพเดทพัฒนการและความน่ารักของ ลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้

จนตอนนี้ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ก็มีแฟนคลับติดตามความน่ารักกันเพียบเลย โดยก่อนหน้านี้ ขณะที่แม่ชมได้เดินทางไปทำงาน ก็ได้พาลูกแฝดอย่าง น้องสายฟ้าและน้องพายุติดตามไปด้วย

อีกทั้งยังได้เซลฟี่ภาพคู่กับ นักร้องนักแสดงตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ ขณะอยู่ในห้องเเต่งตัว เพื่อรอเข้าอัดรายการ พร้อมทั้งมีน้องสายฟ้า พายุ ที่กำลังหลับอยู่ ซึ่งน้องสายฟ้า หลับโดยมีเเม่ชมพู่อุ้มอยู่ ส่วนน้องพายุนอนหลับอยู่บนโซฟา

ซึ่งหลังจากที่ได้ลงภาพนี้ไปยังโลกโซเซียล ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาดราม่า จับผิดเรื่องที่แม่ชมรักลูกไม่เท่ากันหรือเปล่า ประมาณว่า พูดตรงๆๆๆนะมันมีแน่นอนแม่ที่รักลูกไม่เท่ากัน มันต้องมีอยู่แล้วลำเอียงงง เพราะเคยเห็นมาจริงๆๆๆๆ แต่ไม่ตัดสินหรอกกนะ เพราะน้องพายุน่ารักยิ่งโตยิ่งน่ารัก น้องเติบโตได้อย่างผู้ดีมาก

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาชี้แจงแทนประมาณว่า  เด็กเเต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบให้อุ้ม บางคนก็ไม่ชอบให้อุ้ม หรือบางคนยังคอมเมนต์เเซวน้องพายุอีกด้วยว่า ตอนนี้จะอุ้มไม่ไหวเเล้ว เพราะน้องอ้วนเกินต้าน

ข้อมูลจาก teenee