เมินดราม่า ดร.บุ๋ม ปนัดดา ลงพื้นที่แจกของให้กำลังใจชาวบ้าน

อยู่ดีดีก็งานเข้าเฉยเลย สำหรับ นักแสดงพิธีกรสาวมากฝีมือ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ตอนนี้เธอเจอดราม่าหนักจาก เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ทางด้าน เอ๋ ได้ออกมาโพสต์ถึงสาวบุ๋มในเรื่องของกฏหมายคุกคามทางเพศ แต่เธอยังได้เหน็บสาวบุ๋มในเรื่องส่วนตัว ให้เกิดความเสียหาย

จนเป็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเซียล ซึ่งจากนั้นทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ พร้อมยังบอกอีกว่า จะฟ้องหมิ่นประมาทเอาผิด เพื่อนำเงินไปเลี้ยงสุนัขจรจัดทั่วประเทศ และยังประกาศชัดว่า จะเป็น ส.ส. น้ำดีมีคุณภาพให้ได้

และล่าสุดทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็เดินหน้าลุยต่อ ทำความดีเพื่อสังคมเมินข่าวดราม่า โดยเจ้าตัวได้ลงพื้นที่ แจกข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมทั้งยังกำลังใแก่ชาวบ้านเขตสะพานสูง ร่วมกับ หน่วยกู้ภัยร่มไทร โดยได้เผยภาพพร้อมกับข้อความว่“ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง ไข่ ขนม สเปรย์แอลกอฮอล์ ชุมชนร่วมพัฒนา หมู่9 เขตสะพานสูง #ทำดีต่อไม่รอแล้วนะ ขอบคุณ #กู้ภัยร่มไทร ที่ช่วยบริหารจัดการระบบจนได้ของทุกคนครบถ้วน ขอให้ทุกคนสู้นะคะ”

และนอกจากนี้ยังไได้ไปเจอครอบครัวหนึ่ง ที่มีคุณตาคุณยายอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยที่คุณยายนั้นเดินไม่ได้ ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อมีคนหามา “คุณยายน่ารัก ป่วยเดินไม่ได้ อาศัยถัดตัวเองไปห้องน้ำ แม้ว่ากลิ่นต่างๆจะคละคลุ้ง แต่มันไม่ได้ทำให้ความน่ารักของคุณยายลดลงเลย ไหว้ทุกรอบที่ให้ของ แถมร้องไห้ดีใจที่มีคนมาหา กอดๆๆๆ

ข้อมูลจาก ig boompanadda