พิษโควิด-19 ก้อย เปิดความในใจ วันที่ต้องเลื่อนงานแต่ง ตูน

คู่นี้มีแฟนๆ ลุ้นกันมานานมาก กับความรักที่สุกงอม และลุ้นให้มีข่าวดี จูงมือลั่นระฆังวิวาห์ และในที่สุดนักร้องดัง ตูน-อาทิวราห์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวสวย ก้อย-รัชวิน  คุกเข่าแต่งงานกลาง ฟิตเนสเมื่อวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆได้เฮกันลั่น

ท่ามกลางรอฤกษ์งามยามดี วันแต่งงานของทั้งคู่ แต่ดูว่าหลังเจอสถานการณ์CV-19 งานแต่งต้องเลื่อนออกไปก่อนยิ่ง ล่าสุด สาวก้อย เธอได้โพสต์เล่าความในใจ วันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาหากไม่มีCVคงได้เริ่มต้นชีวิตคู่ เลยมีแฟนให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โดยระบุไว้ว่า “06/06/20 … ถ้าหากไม่มีเหตุการณ์CV
วันนี้ คือวันที่เราสองคนตั้งใจที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกัน ตอนนี้เราสองคนคงต้องอยู่ในงานพร้อมกับญาติพี่น้อง ผองเพื่อนและคนที่เรารัก และเวลานี้คงเป็นช่วง After Party พอดี ธรรมชาติจัดสรรทุกอย่างไว้เสมอ ก้อยเชื่ออย่างนั้น ทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น มันก็มีเหตุและผลของมัน สิ่งที่ดีที่สุดคือเรายังอยู่ตรงนี้ จับมือกัน แข็งแรงไปด้วยกันมาถึงวันนี้รู้เลยว่า สุขภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุด
ชีวิตคงไม่มีความหมาย ถ้าหากเราประสบความเร็จ มีเงินมากมาย มีคนที่รัก แต่ร่างกายกลับรักษาไว้ไม่ได้เลย

สุดท้ายแค่จะบอกว่า ถึงแม้ว่ามันจะช้ากว่าที่เราคิดไว้แต่อย่างน้อยวันนี้พี่ก็ได้พาหนูล่องเรือชมความงามในเขื่อน และนั่งรถเปิดประทุนไปเยี่ยมเด็กๆและชาวบ้านที่ปิล็อค เอาอุปกรณ์การแพทย์ไปส่งให้รพ.สต. บ้านอีต่องถึงมือ

ความสุขมันก็เรียบง่ายแบบนี้แหละ..”

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG@rachwinwong