ว่าที่คุณแม่ลูกสอง แยม ธมลพรรณ์ รู้สึกตัวปริ ตั้งครรภ์ลูกคนที่สองได้ 30 สัปดาห์

เชื่อว่าถ้าใครที่เป็นแฟนละครจักๆวงๆก็จะรู้จักเป็นอย่างดีกับ นางเอกสาว ที่เห็นน้ากันบ่อยๆ สำหรับ “แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์” เธอได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปี 2557 กับสามีนักธุรกิจ “อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์” เจ้าตัวก็หันหลังให้วงการจอแก้ว พร้อมไปรับตำแหน่งภรรยาและแม่บ้านอย่างเต็มตัว

และดูท่าว่าชีวิตหลังแต่งงานของเธอก็มีความสุขมากๆเลย ชนิดที่ทำให้หลายๆคน อิจฉาไม่น้อย เพราะว่าสามีของเธอนั้นรวยมากเลยทีเดียว และบ้านที่อยู่ก็ใหญ่โตราวกับคฤหาสต์ และปัจจุบันมีลูกชายหนึ่งคนที่อยู่ในวัยกำลังโต ชื่อว่า น้องไพรซ์ และเมื่อผ่านไปไม่นานสักเท่าไร ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ได้ 11 สัปดาห์แล้ว โดยตอนนั้นสาวแยม ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

“Welcome number 2 ม๊าไม่คิดว่าหนูจะมาเร็ว… มาเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่และตรุษจีนนี้ ขอบคุณที่หนูจะมาเพิ่มความสุข… ให้ครอบครัวของเราสุขยิ่งขึ้นไปอีกนะลูก รักหนูนะคะ #ตลกไพรซ์ลู๊ก #คุณหมอถามเสียงหัวใจใคร #ไพรซ์ตอบตัวเองเฉย #เสียดายม๊าดันกด stop ไปก่อน #11weeks5days”

ซึ่งปัจจบัน 30 สัปดาร์นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่าอีกไม่นานก็ได้เห็นหน้าลูกคนที่สองกันแล้ว โดยล่าสุดสาวแยมได้ออกมาเผยภาพขนาดครรภ์ 30 สัปดาร์ 4 วัน ต้องบอกเลยว่าดูใหญ้มากๆเลยดีเดียวแหละจ้า

 

 

 

ข้อมูล @yammy_is_me