แม่กุ๊บกิ๊บ อวดภาพแฟชั่นแรกเกิด น้องเป่าเป้ย์ ตัวเล็กน่าเอ็นดู

ลืมตาดูโลกได้ 1 เดือนเต็มแล้วจร้า สำหรับ น้องเป่าเป้ย ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ซึ่งแม้ว่าจะผ่านไปแค่ 1 เดือน คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ก็สามารถปั๊มนมเก็บเป็นสต็อกให้ น้องเป่าเป้ย์ ได้ 100 กว่าถุงแล้ว เรียกว่าเป็นคุณแม่นักปั๊มที่ขยันมากๆ

และในวันครบ 1 เดือน คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ก็ต้องพา น้องเป่าเป้ย์ ไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาล ซึ่งคุณแม่กุ๊บกิ๊บได้เล่าว่า น้องเป่าเป้ย ร้องตั้งแต่พยาบาลยังไม่ได้ลงเข็มเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะพาไปฉีดวัคซีนแล้ว คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ยังอวดภาพแฟชั่นแรกเกิดของ น้องเป่าเป้ย์ ให้เราได้ดูกันด้วย ซึ่งบอกเลยว่าน่ารักมากๆ

โดย สาวกุ๊บกิ๊บ ได้เผยข้อความไว้ว่า “*Happy 1 Month 🌻💞 วันนี้เป่าเป้ย์ครบรอบ1 เดือนแล้ว ดีใจที่มีหนูมาเติมเต็มเพิ่มความสนุกสนานให้ครอบครัวของเรานะคะ #เป้ย์ต้องรอดนะลูก#น้องเป้ย์บางพลี#1เดือนแห่งการร้องตอนกลางคืน#1เดือนแห่งการอดนอน#สนุกดีนะลูกนะ .ปล. ใครอยากถ่ายรูปเบบี้สวยๆเกร๋ๆแบบนี้ต้องไปถ่ายที่ @kiddycutestudio นะคะทีมงานโปรมากและรูปเบบี้น่ารักมากกกกกก วันนี้พวกเราพาเป่าเปาและเป่าเป้ย์ไปถ่ายมา( ที่จริงออกจาก รพ ปุ๊ปแล้วไปถ่ายจะดีมากถ่ายง่ายมาก คิ้วสุดๆ) เก็บไว้ให้ลูกดูตอนโต #ggbbpp

โพสต์ดังกล่าว

รูปเพิ่มเติม

ขอบคุณภาพจาก IG@gggubgib36 , bie_kpn