นักกีฬาแฮนด์บอลทีมชาติ น้องอุ้ม สุพรรณษา เสียชีวิตแล้ว

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ น้องอุ้ม ไว้ณ.ที่นี้ด้วย โดยหลังจากที่ เพจ สมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย ได้มีการออกมา โพสต์แจ้งข่าวร้ายของ “น้องอุ้ม” สุพรรณษา ทองนุ่ม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้มีการจากไปอย่างกะทันหัน โดยจากไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เวลา 19.40 น. ด้วยอาการเนื้องอกทับเส้นประสาท

โดยทางแฟนเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความพร้อมรายละเอียดไว้ว่า สมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของน้องอุ้ม สุพรรณษา ทองนุ่ม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์และชุดคัดโอลิมปิกมอนเตเนโกร และรายการอื่นๆที่ผ่านมาในนามประเทศไทย กับการจากไปอย่างกะทันหัน 😢 โดยจากไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เมื่อเวลา 19.40 น. ของวันนี้ ด้วยอาการเนื้องอกทับเส้นประสาท #ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งครับ #RIPAum หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ปล.โดย สุพรรณษา ทองนุ่ม เป็นนักกีฬาแฮนด์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และเป็นหนึ่งในทัพนักกีฬาแฮนด์บอลของทีมชาติไทยที่จะลงคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงยังผ่านการแข่งขันรายการอื่นๆ ในนามทีมชาติไทยมามากมาย

ข้อมูล @สมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย