สามทหารเสือ วงการละคร กบ-อั้ม-นุ่น นางเอกนัมเบอร์วัน ไม่มีใครโค่นได้

เก่าไปใหม่มา เป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงไทย แต่มาเร็วไปเร็ว ก็มีให้เห็นกันบ่อยๆ ยิ่งตอกย้ำได้ชัดว่า ใครเจ๋งจริงวัดกันที่คุณภาพ ด้านวงการจอแก้ว หากย้อนกลับไปในยุค 90 ยุครุ่งเรืองของวิกหมอชิต เธอเป็นสามทหารเสือรังสรรค์ผลงานมากมาย ก้าวเป็นนางเอกเบอร์ 1 อย่างงดงาม และวันนี้แม้มีผันตัวเป็นนักแสดงอิสระบ้าง แต่ ก็ยังไม่มีใครเขย่าบัลลังก์ได้

คนแรก เธอเป็นนางเอกที่แจ้งเกิดมาจากละครพื้นบ้านตอนเช้า กบ-สุวนันท์ หลังจากนั้น มาเล่นเรื่อง ดาวพระศุกร์,สายโลหิต กระชากใจแฟนจอแก้ว อย่างท่วมท้น และยิ่งให้เธอ เล่นบทดราม่า น้ำตาแตก ปังเว่อร์ ผ่านไปกี่ๆปี ชื่อของสุวนันท์ ก็ยัอยู่ในใจแฟนๆ ละครมาโดยตลอด

ถัดมา สองนางเอกที่โลดแล่น ในวงการจอแก้วมาพร้อมๆ กัน อย่าง นุ่น-วรนุช และ อั้ม-พัชราภา สำหรับ นุ่น ปังมา ในละคร แม่อายสะอื้น กวาดเรตติ้งรางวัลถล่มถลาย มีผลงาน ออกมารัวๆ ขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าอย่างสง่างาม ด้าน อั้ม เธอก็แจ้งเกิดในละค คมพยายาท หลังจากนั้น ก็ปล่อยของ สุดๆ ก้าวสู่นางเอกเบอร์ 1 เช่นกัน และต้องบอกว่า กบ อั้ม นุ่น ชั่วโมงต้องมนต์นี้ เธอยังเป็นตำนานนางเอกวิกหมอชิต มือวางอันดับ1 ที่ยังไม่มีใครมาเป็นตัวตายตัวแทนได้

ขอบคุณภาพจาก IG@kob_nada_nadol@nuneworanuch,@aum_patchrapa