ยิ่งให้ยิ่งได้ ไฮโซ น้ำหวาน ภรรยาของ นาวินต้า บริจาคน้ำนมแม่ให้คนที่ขาดแคลน

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ไฮโซ น้ำหวาน ภรรยาของ นาวินต้า ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกำลังให้นมลูก แถมยังบอกอีกว่าปั๊มนมไว้จนเต็มตู้ โดยระบุข้อความรายละเอียดถ่ายภาพว่า เข้าเต้าครึ่งชม ปั้มนมครึ่งชม วนไปแบบนี้ทุก3ชม น้ำนม3ตู้เต็มตู้ มาโก้น้อย 4.6โล นมแม่ล้วน ภูมิใจที่นมน้องมาโก้ได้ช่วยบริจาคแม่ๆที่ไม่มีนม #แบ่งปันน้ำนมแม่

 

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น เป็นคุณแม่ที่สุดยอดจริงๆค่ะ👍 ตอนนี้น้องที่รับนมจากแม่น้ำหวานมา อายุจะครบ 2 ขวบแล้วนะคะ ได้นมแม่น้ำหวานมาทานได้เกือบ 2 เดือนเพราะได้ 2 รอบ ทานนมแม่ต่ออีก 1 ขวบกับ 4 เดือน ตอนนี้สลับกับนมผง นมแม่ที่ปั้มไว้ใกล้จะหมดแล้วค่ะ แข็งแรงดีค่ะ😍

ต่อมาวันที่ 24 มิถุนายน ได้ออกมาโพสต์ข้อความบริจาคน้ำนม โดยมีน้ำนมที่ปั๊มแล้ว เรียงกองไว้อยู่ด้านหน้าที่พื้นเพียบเลย ตัวไฮโซน้ำหวานระบุข้อความว่า บริจาคแบ่งปันน้ำนมให้แม่ๆที่ไม่มีน้ำนม อีกความภาคภูมิใจที่น้ำนมของน้ำหวานและมาโก้น้อย ได้ช่วยแม่ๆท่านอื่นให้ยิ้มได้คะ #lucamilk #น้ำนมแม่

จากนั้นก็มีคนมาชื่นชมจำนวนมาก รวมถึงดาราสาว เนยโชติกา ได้ระบุว่า เยอะมากแม่ จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมว่า แม่สุดยอดมากค่ะ อนุโมทนาบุญนะคะ♥️ / ทำได้ไงคะ👍เยอะมาก / คนสวยใจบุญขอให้สวยๆรวยๆเฮงๆนะคะ / อย่างไรก็ตามทางทีมงานต้องขอแสดงความเชิญชมไฮโซน้ำหวานด้วยคนจ้า

ชมภาพเพิ่มเติม

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.instagram.com/p/CB0KBELjmtb/

https://www.instagram.com/p/CBxplWpDhJb/

https://www.instagram.com/p/CB2xlRHjXWo/

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]