เจนนี่ เดือดแทนน้อง หลังชาวเน็ตจับผิด ลิลลี่ ปิดแผลผิดข้าง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ 28 มิถุนายน เวลาประมาน 20.42 น. ทางเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มีการโพสต์ภาพน้องสาว ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม ที่เป็นลมจนล้มหัวฟาดพื้น ถึงขั้นต้องนำตัวส่ง รพ. เพื่อเย็บแผล ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับ

ต่อมาทางเฟสบุคส่วนตัว เจนนี่ รัชชนก ก็ได้เข้ามาอัพเดทอาการและสถานการ์ในคอมเม้นท์เป็นระยะ เช่น / ตอนนี้ถึงมือหมอแล้ว / เย็บเรียบร้อยแล้วนะคะทุกคน / เย็บทั้งหมด3เข็ม หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความห่วงใยเป็จำนวนมากเลยทีเดียว

ต่อมาวันที่ 29 มิถุนายน ช่วงเวลาประมานตี 2 ทางเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มีการโพสต์อีกว่า แม่คือผู้ที่ดูแลลูกได้ทุกเวลา จะเจ็บ จะไข้ แม่อยู่ข้างๆเราเสมอ รักแม่กับน้องมากนะ 💪🏻หายไวๆนะ น้องรักของพี่ ❤️ พร้อมกับถ่ายรูปคู่กับแม่อีกด้วย เรียกได้ว่ากำลังใจเต็มเปี่ยมจริงๆ

จากนั้นก็มิวายโดนชาวเน็ตจับผิดถึงรอยแผลของ ลิลลี่ ว่าเหมือนอยู่คนละข้างกับตอนแรก ซึ่งเข้ามาคอมเม้นประมานว่า  แตกข้างไหนแน่  ซึ่งทาง พี่สาวคนสวย เจนนี่ รัชนก ก็เข้ามาตอบด้วยตัวเองว่า ข้างเดิมค่ะ แล้วแต่ว่าถ่ายกล้องหน้าหรือกล้องหลัง จากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับไม่พอใจกับบุคคลดังกล่าวเพียบ

ชมภาพเพิ่มเติม