เจนนี่ รัชนก แจงดราม่าเหยียดเพศที่สาม ชาวเน็ตรุมจวก ไม่พอใจกับคอนเทนต์

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตอนนี้โด่งดังมากในโลกออนไลน์และในวงการเพลงลูกทุ่ง จนถึงขนาดออกมาเปิดรับนักร้องหน้าใหม่เข้าสู่ค่ายเพลงตนเอง โดยตั้งชื่อรายการว่า เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น

ซึ่งรายการนี้ก็ดำเนินมาหลาย EP. แล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนดราม่าจะเกิดขึ้น หลังมีคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการเหยียดเพศที่ 3 ในรายการ จนทำให้เจนนี่รัชนก ซึ่งมีฐานะเป็นเจ้าของค่ายเพลงได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงดราม่า Fanpage น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ระบุรายละเอียดว่า

ในคลิปรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นอีพีล่าสุด ที่เกิดกระแสดราม่าเรื่องการเหยียดเพศที่3 เจนนี่อยากจะมาชี้แจงกับทุกคนว่า ทางเราไม่ได้มีทัศนคติ หรือ เหยียดเพศกลุ่มคนเพศที่3เลยแม้แต่นิดเดียว ถ้าได้ดูจนจบจะเห็นว่ามีการสอนให้น้องพูดความในใจ พูดแทนใจสาวประเภทสอง

เพื่อให้คนที่กำลังดูรักคนกลุ่มนี้มากขึ้น เพราะเจนนี่เองก็รักคนกลุ่มคนเหล่านี้มาก เจนมีโอกาศได้ร่วมงานกับพี่ๆกลุ่ม lgbtq มากมาย ทีมงานหลายคน ช่างแต่งหน้า คอสตูม ของเจนนี่ก็เป็นส่วนนึงของคนกลุ่มนี้ เจตนาของเจนนี่ที่เจนนี่ทำคอนเทนต์นี้ในอีพีล่าสุดเพราะเจนอยากจะเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่บอกเรื่องราวของกะเทย

ว่ากะเทยก็เป็นคนคนนึง กะเทยก็มีหัวใจ แต่ในคลิปที่ออกไป อาจจะมีข้อผิดพลาด อาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ ที่มันอาจจะดูเหมือนทำให้คนกลุ่มนี้เป็นตัวตลก แต่เจนนี่ไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆค่ะ เพราะเราก็เป็นส่วนนึงที่ไม่ชอบการบูลลี่ และอยากสนับสนุนให้คนไทยเลิกการบูลลี่ และเลิกเหยียดเพศ เพราะ คนกลุ่มนี้ไม่ใช่เรื่องตลก เจนนี่พร้อมสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่

และเนื่องจากตอนนี้เกิดเป็นกระแสดราม่าเรื่องนี้ในกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ทางค่ายจึงขอรับผิดชอบด้วยการลบ EP.5 ออกเพื่อไม่ให้เกิดกระแสดราม่าที่รุนแรงกว่านี้ และเจนนี่เองขอย้ำเลยว่า พร้อมซัพพอร์ตและสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่ เพราะหากไม่มีคนกลุ่มนี้

ช่างแต่งหน้าเก่งๆก็ไม่เกิด คอสตูมเสื้อผ้าสวยๆก็ไม่มี คนกลุ่มนี้คือผู้สร้างสรรค์ผลงานดีๆมากมาย ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้

ขณะนี้คลิปที่เป็นดราม่าถูกลบออกจากยูทูปแล้ว

#จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นดังนี้

#จากนั้นเจนี่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.facebook.com/Jenny2538/posts/943088006206096?__xts__%5B0%5D=68.ARDTBF03V2LcPdfpjRdpwQDWDRSEAwx89uBKyq0Mteqo2qbXJsa1dsbdRCeIa_Sg6wap2AHY-gW-2TxaMVqwtHNWcZSU4Zjahojv6hI3IQREZfRQoHl12t6iQd7oeaooZYscu4XzdOANlozdluiQtuEhfMLBYgm27wGZszsfCOr51y2Mmt7DxwRKWuG1gL57hKw0LpWsL-H4FLbfV6gZD3hVqxQ_Vk9axwwQd1sX7lrHzZb0B8JS-nU3w1cK3Hh3cMGosuzYEgtL4MbB4rquoIny144APxpbyrtHh7vv7n-4wftftr9ckH-radJIFip_aftvWYjcgeqGO3KdU7s&__tn__=-R

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]

@janey_suwannaket