ย้อนดูวันแต่งงาน นิ้ง กุลสตรี กับคู่ชีวิตที่เลือกไม่ผิด เป็นทั้งเพื่อน ทั้งสามี

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะยังจำเธอคนนี้ได้ สำหรับ อดีตนักแสดงสาวสวย นิ้ง กุลสตรี ที่เคยโลดแล่นมีผลงานในวงการบันเทิงไม่น้อยเลย ก่อนผันตัวเองไปใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย กับสามีสุดที่รัก โดยใครได้ติดตามก็จะทราบกันดีว่า ตอนนี้ สาวนิ้งได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง หลังจากเธอถ่ายเป็นเลือด

โดยก่อนหน้านี้ เธอได้ออกมาโพสต์ขอบคุณคนที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนของชีวิตเธอ โดยเธอได้เขียนถึงสามี พร้อมข้อความว่า “คู่ชีวิต” ที่คอยเอาใจใส่ ดูแลกันไม่ห่าง จนถึง “ปั้นปลายชีวิต” credit by.. Barry “ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น คู่ชีวิต… … ” และ… ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้งเป็น เพื่อน..


(รูปนี้ขึ้นในเฟสบุค ที่เคยลงเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ) **ตอนนี้กลับมาแอดมิทด่วนอีกแล้วเมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพราะถ่ายเป็นเลือด เยอะมากพอควร แต่โชคดีเลยได้ส่องกล้องแบบเร่งด่วน ไม่ต้องรอคิววันที่ 2 ของอาจารย์หมอ เพื่อตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ วันนี้กำลังให้เลือดถุงที่ 4 และวิตามิน K เพื่อทำให้เลือดแข็งตัว

(ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนทั้งนั้นค่ะ โรคเลือดที่เป็น คุมอยู่ แค่ทานยา และ follow up เท่านั้น ) #นิ้งขอขอบคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #รักษาสุขภาพด้วยนะคะทุกคน รัก รัก กอด กอดแน่นๆ

และในวันนี้เรามีภาพงานแต่งเมื่อหลายปีที่แล้วมาให้เพื่อนๆได้ชมกันจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com