ทำความรู้จัก ลูกบุญธรรม โอ วรุฒ อุปการะดูแลมา 9 ปี

เชื่ว่าหลายๆท่านก็คงจะยังจดจำเขาคนนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับ อดีตพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ โอ วรุฒ ที่ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ เมื่อหลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดในวันนี้เอง ก็ได้มีข่าวเศร้าออกมาว่า คุณแม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม คุณแม่ของ โอ ได้จากไปอย่างสงบแล้วเช่นกัน ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของคนรู้จัก

และเชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะไม่เคยทราบมาก่อน ว่า ในครั้งที่ โอ วรุฒ ยังมีชีวิตอยู่ เขาได้ชุบชีวิต อุปการะดูแลฝาแฝดมา 9 ปี โดยลูกบุญธรรมคนนี้มีชื่อว่า น.ส.ธนิสสรา การรักษ์ หรือ น้องนิด

โดย น้องนิด เคยออกมาเปิดเผยว่า ตนเป็นลูกบุญธรรมของพ่อโอ ซึ่งได้อุปการะเลี้ยงดูตนและน้องฝาแฝด ชื่อ น.ส.นริสสรา การรักษ์ หรือ น้องหน่อย โดยไม่ได้มีการเปิดเผยต่อสาธารณะเป็นเวลานานกว่า 9 ปีแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยตัวตนนั้น ไม่ได้ต้องการสิ่งใด เพียงแค่อยากให้สังคมได้รับรู้ความดีอีกด้านของคนที่ชื่อ โอ วรุฒ วรธรรม ที่ชอบทำบุญ ช่วยเหลือผู้อื่นด้วยใจจริง

น้องนิด ลูกบุญธรรม โอ วรุฒ เปิดใจถึงพ่อคนนี้ที่ช่วยอุปการะเลี้ยงดูตนและคู่แฝดมานานกว่า 9 ปี เล่าเรื่องราวดี ๆ ที่ไม่มีใครรู้ วันที่ 12 กันยายน 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า น.ส.ธนิสสรา การรักษ์ หรือ น้องนิด วัย 20 ปี ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของอดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ โอ วรุต วรธรรม ที่หลายคนไม่ทราบ ได้เดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ โอ วรุฒ ในคืนที่สอง

โดย น้องนิด เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกบุญธรรมของพ่อโอ ซึ่งได้อุปการะเลี้ยงดูตนและน้องฝาแฝด ชื่อ น.ส.นริสสรา การรักษ์ หรือ น้องหน่อย โดยไม่ได้มีการเปิดเผยต่อสาธารณะเป็นเวลานานกว่า 9 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยตัวตนนั้น ไม่ได้ต้องการสิ่งใด เพียงแค่อยากให้สังคมได้รับรู้ความดีอีกด้านของคนที่ชื่อ โอ วรุฒ วรธรรม ที่ชอบทำบุญ ช่วยเหลือผู้อื่นด้วยใจจริง

ข้อมูลเพิ่มเติม kapook.com

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com