แพนเค้ก เปิดปมในใจ สารวัตหมี เคยเอ่ยปากขอเลิก

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักแสดงสาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนางเอกที่โลดแล่นและมีผลงานละครในวงการบันเทิงมาไม่น้อยเลย แม้ว่าช่วงหลังๆมานี้จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอสักเท่าไหร่

แต่ใครที่ได้ติดตามชีวิตของเธอก็คงจะทราบกันเป็นอย่างดีว่า เธอนั้น กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ สารวัตหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งทั้งคู่ศึกาาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังไร้เข้างานแต่งงาน ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับต่างพากันลุ้นให้ลงเอยแต่งงานกันสักทีหนึ่ง เพราะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ

อย่างล่าสุดสาวแพนเค้กก้ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นเรื่องราวความรักของเธอและสารวัตหมี  อีกทั้งเธอยังเผยอีกว่า สารวัตหมี เคยขอเลิกกับเธอมาแล้ว โดยเธอได้เล่า ว่า

แพนเค้ก : เคยแบบว่าจะทนไม่ไหวแล้วนะ ช่วงแรกๆ ที่รู้จักกัน เขาบอกว่าการที่เขามายืนอยู่ข้างๆ เรามันไม่ง่ายเลย เขาต้องเจออะไรมากมาย เสียงจากคนรอบตัว เสียงที่เข้ามาถึงตัวเขา ซึ่งเราก็บอกว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราอยู่ตรงนี้เรารับมือได้ แต่พอคนที่เขาไม่ต้องโดนสัมภาษณ์ โดนตาม โดนแอบถ่ายรูป เขาก็ไม่รู้ว่าเขาต้องรับมือกับเรื่องราวเหล่านี้ยังไง มันก็มีอะไรหลายอย่างที่รู้สึกว่าทำไมเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้

ขอบคุณ คุยแซ่บshow