ปล่อยลุคใหม่ น้องเดมี่ แบบรัวๆ วันนี้เป็นบักแตงโม แดงตั้งแต่ชุดยังแก้ม แป๋วไม่ทำให้ผิดหวัง ถูกใจเอฟซีที่สุด

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันมากๆเลย สำหรับครอบครัวของ นักแสดงสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่ตอนนี้ครอบครัวได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งอย่างอบอุ่น โดยลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ก็เริ่มจะโตขึ้นเรื่อยๆ แถมยังกลายเป็นหนูน้อยขวัญใจเอฟซีไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลย

โดยก่อนหน้า ทางครอบครัวของ ลิเดีย ก็ได้ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเล อย่างสนุกสนาน ซึ่งเด็กๆจะถูใจกับทริปเที่ยวนี้ไม่เบาเลย พร้อมกับอัพเดทภาพสวยๆของสาวน้อยสุดน่ารักน้องเดมี่ ออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย  โดยเฉพาะ เจ้าแป๋วแหวว ที่ดูแล้ว ร่าเริงมากๆ ซึ่งหลังจากกลับจากทริปเที่ยว น้องเดมี่ ก็เริ่มหัดก้าวเดินเองได้แล้ว ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแม่ลิเดีย

และล่าสุดในเมื่อวานนี้ ทางอินสตาแกรมของหนูแป๋ว ที่แม่ลิเดียสร้าง ก็ได้ออกมาอัพเดทความน่ารักของ สาวน้องตาแป๋วแหวว น้องเดมี่ ให้แฟนคลับได้ใจละลายกันอีกแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า โอ้บักแตงโม! 🍉 🍉

เป็นภาพที่น้องเดมี่ ยิ้มสดใส มาในลุคใหม่ เป็นบักแตงโม ที่ดูแล้ว สีแดงสดใส แถมแก้มของแป๋วแหววตัวน้อย ยังแดงแข่งกับชุดที่ใส่อีกด้วย ทำเอาได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆเลยละจ้า

หลังจากนั้น ก็มีพี่ๆแฟนคลับของนางฟ้าตัวน้อย เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบเลยละจ้า น้องเดมี่ลุคใหม่นี้ น่ารักสดใสซะจริงๆ ไม่ทำให้ผิดหวังเลย

 

ข้อมูลภาพจาก demi_deane