บุ๋ม ปนัดดา ตั้งชื่อลูกสาว น้องทะเล ตอนอายุ 13 ปี

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักแสดงและพิธีกรมากฝีมือ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่หลายท่านก็คงจะทราบกันดีว่า ตอนนี้ลูกสาวแท้ๆของเธอ อย่าง น้องอันดามัน นั้นเริ่มโตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยไม่เบาเลย

แต่หลายท่านก็คงจะยังไม่เคยทราบมาก่อนแน่นอนว่า จริงๆแล้ว น้องอันดามัน นั่นยังไม่มีชื่อเล่น เพราะทุกครั้งที่ออกสื่อก็จะใช่ชื่อว่า อันดามัน ซึ่งเป็นชื่อจริงของน้องนั่นเอง ที่ปัจจุบัน น้องก็อายุ 13 ปี และในที่สุดแม่บุ๋มก็ตัดสินใจตั้งชื่อเล่นให้ลูกสาว

โดยทางอินสตาแกรมของแม่บุ๋ม ก็ได้ออกมาประกาศผ่านโซเซียล แจ้งชื่อเล่นของลูกสาว “น้องทะเล” ด.ญ.อันดามัน วงศ์ผู้ดี โดยเขียนข้อความว่า “หลังจากผ่านไป 13 ปี ก็ตัดสินใจได้แล้วว่า จะให้อันดามัน มีชื่อเล่นว่าอะไร….. ทะเล …. เพราะแม่ชอบดำน้ำ… เพราะอันดามันก็มาชอบดำน้ำ ….. เพราะคนเข้าใจผิดว่า อันดาคือชื่อจริง แล้วก็พูดต่อว่า อันดากับฟ้าใส 😅 แล้วบางทีนักข่าวก็ชอบถามว่า “พี่บุ๋มไปไหนมาไหนกับ อนันดา บ้างไหมคะ?” 😱 คือจะให้พี่ไปกับพระเอกให้เป็นข่าวทำไม? 😭 ก็เลยมาตกลงกับลูกว่า แม่ได้ชื่อเล่นละนะ น้อง ทะเล อันดามัน …… #13ปียังไม่สาย #แม่เพิ่งคิดได้ #ชื่อเล่น”

โดยหลังจากนั้น ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ประมาณว่า  อันนี้เป็นการคิดชื่อลูกที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์โลกเลยรึเปล่าครับเนี่ย , แม่!!!😆 หนูก็นึกว่าอันดามันคือชื่อเล่น , พี่บุ๋ม​ 13ปี​ 😮น้องมีชื่อเล่นล้าวววว , นึกว่าน้องชื่อเล่นอันดามันมาตลอดดลยค่ะ เป็นต้น

ถึงการเลี้ยงลูกคนเดียว จะใช้เวลามากกว่าครอบครัวอื่น แต่การได้เห็นลูกของเราเติบโตมาเป็นคนที่มีคุณภาพของสังคม มันน่าภูมิใจนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก @boompanadda