แต้ว ณฐพร โดนตำหนิชวนเพื่อนร้องเพลงในงาน คุณพ่อ

ขอแสดงความเสียใจ อีกครั้ง กับครอบครัวเตมีรักษ์ ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หลังสูญเสียคุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ไป เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุการจากไปของคุณพ่อนั้น เกิดจากอุบัติเหตุรถไหลกระแทกหน้าอกอย่างรุนแรง

จนต้องเข้ารักษาตัวที่ห้อง ccu และผ่าตัดไปถึง 5 ครั้ง ก่อนที่อาการของคุณพ่อจะเริ่มทรุดลง และจากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความเสียใจของภรรยาและลูกสาวเป็นอย่างมากซึ่งในคืนวันสวดอภิธรรม ก็ได้มีเหล่าคนในวงการบันเทิงและเพื่อนสนิท เดินทางมาร่วมงานกันอย่างมากมาย

ตลอดจนผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น นก ฉัตรชัย , นก สินจัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ , แดง ธัญญา ,เจมส์ จิรายุ , เกรซ กาญจน์เกล้า , แก้ม วิชญาณี เพื่อนสนิทในวงการอีกหลายคน

โดยบรรยากาศภายในงาน ทางด้าน นางเอกสาวแต้ว ณฐพร ก็ได้มีการร้องเพลงให้กับคุณพ่อณรงค์ฟังด้วย เนื่องจากคุณพ่อณรงค์เป็นคนชื่นชอบการร้องเพลงหรือความบันเทิง ซึ่งภายในงานก็ได้มีสาวแก้มและสาวเกรซ ร่วมร้องเพลงให้กับคุณพ่อณรงค์ฟังอีกด้วย

แล้วหลังจากที่คลิปได้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดดราม่าขึ้นเบาๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า สรุปงานศพหรืองานคอนเสิร์ต ซึ่งภายหลังจากนั้นก็มี ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับเอาไว้ว่า พ่อเขาชอบให้ลูกร้องเพลงค่ะและเป็นการร้องเพลงให้กำลังใจกับแม่เขาด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก tnews

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com