แฟนคลับอ้อนวอน ป๊อป นิธิ อย่าทำให้ เป้ย เสียใจ หลังโดนโยงสามีนางร้ายแอบคบพริตตี้

กำลังเป็นแระเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณีที่มีเรื่องเม้าส์กันออกมาว่า นางร้ายลูก 2 โดยพริตตี้แย่งสามี ซึ่งทำให้หลายๆคนต่างพุ่งเป้าไปที่ นักแสดงสาวสวยคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด

จนทำให้ในอินสตาแกรมของเธอมีชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แม้ว่าจะยังไม่ได้ออกมาเฉลยว่า ข่าวลือที่ใครๆพุ่งเป้าไปที่สาวเป้ย นั้นจริงหรือเปล่า แต่ก็ทำเอาชาวเน็ตพากันเป็นห่วงเธอกันเพียบเลย

ซึ่งในคลิปล่าสุดที่สาวเป้ยได้ลง เป็นคลิปของลูกๆทั้งสอง น้องโปรดและ น้องปาลิน ที่กำลังงัวเงียพึ่งตื่นนอน โดยแม่เป้ยได้บอกรักลูกๆ หลังจากนั้น พ่อป๊อปก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่า “น่ารักได้พ่อ”

ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาเม้นท์ต่อจากข้อความของพ่อป๊อปว่า”ขอร้องอย่าทำอะไรที่ต้องให้เป้ยกับลูกๆเสียใจเลยนะคะ ขอเป็นแค่ข่าวลือนะคะ”, ” ป๋าป้อบเห็นเพ่โปรด ดูหน้าดิคะ. เอ็นดูแค่ไหน รักพี่เป้ยและน้องทั้งสองมากๆๆนะค่ะ อย่าเป็นตามข่าวเลยค่ะ. รักครอบครัวป.ปลามาก  love “,

“@popynithi ผู้หญิงคนหนึ่งยอมทิ้งอิสระที่เลือกได้ มาฝากชีวิตกับคุณ วางชีวิตในมือคุณ เสียสละเวลาส่วนตัวเพื่อมาเป็นแม่ของลูกคุณ ถ้าคุณทำร้ายเธอ คุณไม่ได้เป็นผู้ชายเท่ห์ค่ะ แต่คุณคือผู้ชายใจร้ายที่น่ากลัว ขออย่าได้เป็นแบบในข่าว”,

ว่าแต่ข่าวเม้าส์จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ก็คงต้องรอให้พ่อป๊อปและแม่เป้ย ออกมาเคลียร์ก็แล้วกัน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ppanward