น่าเอ็นดู น้องเดมี่ ตกใจเสียงดัง รีบคลานหน้าตื่นมาหาแม่

หลังผ่านพ้นมรสุมใหญ่CV ก็ได้กลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกอีกครั้ง ก็ดูแฮปปี้กันไม่น้อยเลย สำหรับ ครอบครัว ดีน ของนักแสดงหนุ่ม แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ตอนนี้ลูกๆทั้งสองคน น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ก็เริ่มโตขึ้นตามกันทันแล้ว แถมน้องดีแลน ก็ยังมีความรักน้องช่วยแม่ดูแลน้องสาวอยู่เป็นประจำ

และเผลอแปปเดียว สาวน้อยเล็กสุดของบ้าน อย่าง น้องเดมี่ ก็อายุครบ 10 เดือนกว่าๆแล้ว แถมยังมีพัฒนาการตามวัยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนแม่ลิเดีย ปลื้มใจสุดๆ อีกทั้งยังมีการออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของน้องเดมี่ ออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ก็ยิ่งเพิ่มความฮอตเข้าไปอีก เพราะตอนนี้น้องเดมี่ ก็เริ่มมีผลงานโฆษณาในวงการบันเทิงตามรอยพ่อและแม่ไปเรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ทางอินสตาแกรม ของ น้องเดมี่ ก็ได้มีการออกมาเผยภาพความน่ารักสดใสของน้องเดมี่ ในชุดสีเหลืองพาสเทลหวานๆ ที่ดูแล้วละมุนสุดๆ

แต่ที่ทำเอาหลุดโฟกัส ก็คงจะเป็นคลิปที่ น้องเดมี่ กำลังเล่นเพลินๆ แต่จู่ๆมีเสียงอะไรไม่รู้ดังขึ้นจนน้องเดมี่ ตกใจ หันไปมอง พร้อมกับทำหน้าตาตื่น ทำเอาแม่ลิเดีย ทักลูกสาว ทำเอาหนูน้อยแป๋วแหววรีบคลานเข้ามาหาแม่อย่างไวเลย

ชมคลิป

ชมภาพเพิ่มเติม

ข้อมูล @demi_deane