แห่เชียร์ แมทธิว-ลิเดีย ให้มีลูกคนที่สาม

หลังผ่านมรสุมชีวิตครั้งใหญ่จากโรคCV – 19 และแยกห่างจากลูกรักไปนาน ในที่สุดสองสามีภรรยา “แมทธิว – ลิเดีย”ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคและกลับมามีชีวิตครอบครัวสุขสันต์ได้อีกครั้ง และเลี้ยงลูกน้อยสุดเลิฟอย่างน้องดีแลน และน้องเดมี่ พร้อมอัพ IG อวดรูปแสนอบอุ่น จนแฟน ๆ กดไลค์กันรัว ๆ

และล่าสุดก็ได้เห็นกันแล้วว่านอกจากจะพากันไปเที่ยวพักผ่อนตามประสาพ่อแม่ลูกแล้ว ยังเห็นช็อตหวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพี่ของทั้งคู่ที่ใครเห็นก็ต้องฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน ซึ่งหนุ่มแมทธิวได้โพสต์รูปตนและสาวลิเดียในช็อตสุดหวาน

โดยที่แก้มหนุ่มแมทธิวมีรอยลิปสติกประทับไว้ พร้อมแคปชั่นสุดสวีตว่า “ลูกสองคนก็ไม่พอมั้งที่รัก” เห็นแคปชั่นนี้ทั้งแฟนคลับและเพื่อนสนิทต่างก็เข้ามาแซวกันล้นหลาม ซึ่งคุณแม่ยังสาวอย่างลิเดียก็ได้คอมเม้นต์ตอบว่า “Stop ฉึบๆ ไม่ๆๆ @matthew.deane1”

เอาเป็นว่าคุณพ่อคงต้องตื๊อเท่านั้นแล้วล่ะค่ะ เผื่อคุณภรรยาจะใจอ่อนยอมมีโซ่ทองอีกคนเนอะ เพราะแฟน ๆ ก็รอลุ้นกันหนักมาก ล่าสุดสาวลิเดียก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสามี แต่ชาวโซเชียลโฟกัสไปที่มือหนุ่มแมทธิวที่จับท้องสาวลิเดียอยู่ ทำให้ต่างเดากันว่าจะมีลูกน้อยคนที่สามหรือไม่ งานนี้เหล่าแฟนคลับคงต้องรอลุ้นกันแล้วจ้า

ข้อมูล @lydiasarunrat