ไม่แปลกใจที่รวย เผยธุรกิจ พลอย ชิดจันทร์ – สามี ควักเงินซื้อบ้านตากอากาศ 28 ล้าน

พลอย ชิดจันทร์เป็นคุณแม่ที่ทั้งสาว ทั้งสวย ที่หุ่นเป๊ะได้แบบคงเส้นคงวาแม้มีลูกถึง 4 คน ทั้งชิโน่ ชิสลี่ ชิต้าร์ และ ชิลีน ซึ่งผลก็มาจากการที่เจ้าตัวเลิฟการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ และนอกจากไลฟ์สไตล์เรื่องการรักษาหุ่นแล้ว

ใน Ig ของแม่พลอย ชิดจันทร์ก็ยังมีโมเมนต์สุดหวานระหว่างเธอกับสามีให้เหล่าแฟนคลับตามอิจฉาตลอด  และคลิปที่ดังจนชาวเน็ตตาร้อนผ่าวก็คือคลิปที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งคุณสามีเปย์ไม่อั้น ด้วยการทุ่มทุนซื้อ Resident ทั้งหรูทั้งสวยริมทะเล สนนราคา 28 ล้านบาท

อีกทั้งธุรกิจหมื่นล้านที่พลอย ชิดจันทร์ทำร่วมกับสามีคือ ธุรกิจลำไยอบแห้งส่งออกไปเมืองจีน ก่อนที่พลอยจะแต่งงานกับสามีนั้น ครอบครัวของทั้งสองก็เป็นคู่ค้ากันมาก่อน ซึ่งตอนนี้ธุรกิจก็ทั้งเฮงทั้งปังจนต้องซื้อที่ดินเอาไว้ปลูกลำไยเพิ่มกันเลยทีเดียว

แถมสาวพลอยยังครองตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท ไทย โทน อินเตอร์แนลชั่นนอล เทรด จำกัด ธุรกิจซื้อขายสินค้าการเกษตรอีกด้วย และนอกเหนือจากธุรกิจนี้แล้ว พลอย ชิดจันทร์กับสามียังมีทั้งธุรกิจเครื่องหนัง ธุรกิจอาหารส่งออก ร้านอาหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และหมู่บ้านจัดสรร รวยขนาดนี้จะเอาเงินไปไหนกันหนอ

ข้อมูล @ploychidjun