สงกรานต์ ได้เวลาขยายอาณาจักร แมท ภีรนีย์ เป็นกำลังใจ

ถ้าพูดถึงที่พักและจุดเชื่อมต่อความสะดวกสบายที่มีทั้งสนามกอล์ฟ, หมู่บ้าน, คอนโดมิเนียม, สวนสัตว์เปิด และอีกหลากหลายโครงการภายใน ที่จะทำให้ผู้คนได้อยู่ร่วมและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าหลายๆ คนต้องคิดถึงโบนันซ่า เขาใหญ่ อาณาจักรสุดอลังการของครอบครัวเตชะณรงค์ ที่ในปัจจุบันลูกชายอย่างสงกรานต์ เตชะณรงค์ เริ่มเปิดขยายอาณาจักรของตัวเองเพิ่มขึ้น

จากเดิมมีเพียงแค่จุดให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างโรงแรมและรีสอร์ท รวมไปถึงสวนสัตว์เปิดกับสนามกอล์ฟ กระทั่งได้พัฒนาสู่การมีคอนโดมิเนียมและหมู่บ้าน มาสู่การสร้างห้องจัดสัมมนา จัดเลี้ยง และการประชุม เพื่อต่อยอดธุรกิจให้กว้างมากขึ้น ซึ่งห้องประชุมและสัมมนานี้ถูกจัดอยู่ในโครงการคอนโดมิเนียม Parco by Bonanza Khoayai ที่มาในรูปแบบของคอนโดชุดสุดพรีเมี่ยม โดยถูกออกแบบมาเพื่อให้ตรงคอนเซ็ปต์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบหลากหลาย จึงให้การใช้สอยที่ครบครันในหนึ่งเดียว ทั้งการอยู่อาศัยและการติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่างสมบูรณ์แบบ

ซึ่งทางหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ถ่ายรูปความคืบหน้าของโครงการมาฝากแฟนๆ ใน IG โดยมีภาพเจ้าตัวคอยควบคุมและดูแลอยู่ตลอดพร้อมไปด้วยข้อความอธิบายเรื่องดีไซน์ของห้องสัมมนาในรูปแบบใหม่ว่า “ห้องสัมมนาวันวานออกแบบโดยมีโจทย์ให้นำของที่วางๆ กองไว้อยู่ในโกดังนั้นๆ มาปะติดปะต่อให้กลายเป็นห้องอเนกประสงค์ โดยให้สามารถใช้จัดงานได้หลากหลายรูปแบบ แถบจะเกือบ 70% เป็นของที่ถูกเก็บไว้กระจัดกระจายทั่วโครงการโบนันซ่า ออกแบบโดยน้องตี๋และทีมงาน Indeyard ควบคุมงานก่อสร้างโดยช่างเหล้า มาใช้ได้นะครับแอดมาที่ @parcomice”