รวยแล้วต้องทำบุญ กาละแมร์ ร่วมถวายทองคำ 53 กิโล มูลค่ากว่า 94 ล้าน

สำหรับเรื่องทำบุญใหญ่แล้ว พิธีกรสาวกาละแมร์คนดังไม่เคยพลาด เช่นเดียวกับงานถวายทองคำหุ้มยอดพระธาตุส่วนฐานของวัดพระธาตุพนม กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้เข้าร่วมทำบุญทองคำจำนวนสูงถึง 53 กิโลกรัม ในมูลค่ามากกว่า 94 ล้านบาท ร่วมกับกัลยาณมิตรและพ่อแม่พี่น้องที่มาภายในงานอย่างคับคั่ง ซึ่งคนในงานต่างพากันถอดทั้งสร้อยคอทองคำ, กำไลทองคำ และสร้อยข้อมือทองคำมาร่วมหลอมรวม ทำให้บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วย บุญใหญ่

ปัจจุบันกาละแมร์นอกจากจะเป็นพิธีกรคนเก่งแล้ว ยังเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์สินค้าของตัวเองที่ถือว่ามีมูลค่าสูงกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งตัวเธอเองได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าหนึ่งในความสำเร็จ คือ การที่เธอเป็นคนชอบทำบุญและเป็นพุทธศาสนิกชนที่มีความเลื่อมใสต่อศาสนาพุทธเป็นอย่างมาก การเดินทางไปร่วมทำบุญถวายทองคำครั้งนี้จึงได้โพสต์ลง IG พร้อมข้อความอิ่มบุญว่า

“น้อมส่งบุญถวายทองคำหุ้มยอดพระธาตุส่วนฐาน ที่พระธาตุพนม เป็นจำนวนทองคำ 53 กิโล คิดเป็นเงินประมาณ 94 ล้านบาท กราบอนุโมทนาทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญโอนเงินเข้ามา เพราะสามารถนำไปซื้อทองได้ถึง 6 กิโล กราบขอบพระคุณครูอ้อย @ddnard ต้นบุญ รวมทั้งกราบอนุโมทนาแด่ท่านเจ้าอาวาส รองเจ้าอาวาส พระอาจารย์เพทาย และท่านอาจารย์วราห์ รวมถึงกัลยาณมิตรทุกคนและที่สำคัญเมื่อวานมีพ่อแม่พี่น้องร่วมทำบุญกันคับคั่ง” การหลอมรวมทองคำที่ถือว่าเป็นทรัพย์สินในครั้งนี้จะเป็นการฝากไว้ที่ยอดพระธาตุส่วนฐาน เพื่อให้กลายเป็นทรัพย์สินของแผ่นดินและจะเป็นการสืบทอดศาสนาพุทธ

ทั้งนี้ พิธีกรสาวกาละแมร์ได้อนุโมทนาขอให้ผู้ที่มาร่วมบุญมีสุขภาพแข็งแรง มีปัญญาสว่างไสว และประสบความสำเร็จในชีวิตทุกๆ ด้านอีกด้วย

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.instagram.com/p/CCkFOUTFb92/

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]

ข้อมูล @kalamare