แฮชแท็กมาแรง ใครๆก็อากมีอาชีพ เป็นพลอยชิดจันทร์

นาทีนี้.. ชาวโซเชียลพากันติกแฮชแท็กชื่อของ #พลอยชิดจันทร์ และ #อยากเกิดเป็นพลอยชิดจันทร์ ทั้งยังมีแฮชแท็กแปลกอย่าง #อยากมีอาชีพเป็นพลอยชิดจันทร์ อีกด้วย สาเหตุนั้นเป็นเพราะกลุ่มแฟนคลับต่างก็เห็นว่าสาวพลอยที่หลังจากชีวิตแต่งงานกับเคน หงฮง นักธุรกิจชาวฮ่องกงตั้งแต่ปี 2552

จนกระทั่งกลายเป็นคุณแม่ที่มีลูกสุดน่ารักถึง 4 คน แต่รูปร่างของเธอกลับยังดูดี สวยเป๊ะดั่งสาววัยรุ่น ผิวพรรณก็ดูสวยเปล่งปลั่งขึ้นทุกวัน ทั้งยังมีสามีคอยเอาอกเอาใจอยู่เสมอ แถมเที่ยวและเปย์ของให้เต็มที่ จึงเกิดเป็นแฮชแท็ก #พลอยชิดจันทร์ ที่ชาวเน็ตไทยให้เหตุผลถึง 9 เรื่องที่สามารถอธิบายความหมายของแฮชแท็กนี้ได้อย่างชัดเจน คือ

 

1.สามีพาไปฮันนีมูนและสวีทหวานต่างประเทศหรือทัวร์ต่างจังหวัดบ่อยครั้ง

2.ทุกวันสำคัญของทั้งคู่สามีจะจดจำได้เสมอ รวมไปถึงเทศกาลต่างๆ จะมีของขวัญเซอร์ไพรส์ภรรยาตลอดเวลา

3.แม้จะมีลูกถึง 4 คน แต่รูปร่างของเธอยังสวย ดูดี เอวบางร่างน้อย และยังคงมีสุขภาพดีเสมอ

4.บ้านที่ครอบครัวของสาวพลอยชิดจันทร์อาศัยอยู่นั้น สามีสร้างให้ในมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยทำเป็นพื้นที่สนามหญ้าสำหรับวิ่งเล่นของลูกทั้ง 4 คนอย่างกว้างขวางและภายในบ้านยังมีโซนต่างๆ เพื่อลูกและภรรยาโดยเฉพาะอีกด้วย

5.สามีซื้อสวนลำไยของจังหวัดลำพูนในเนื้อที่มากกว่า 280 ไร่ พร้อมการทำโรงงานส่งออกลำไยอบแห้งมูลค่าสูง

6.วันวาเลนไทน์ของเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามีของสาวพลอยชิดจันทร์มอบของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับภรรยาเป็นทองคำแท่งที่หนักถึง 4 กิโลกรัม ตีเป็นจำนวนเงินมีมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

7.แม้ว่าจะมีสามีที่คอยเปย์อยู่เสมอ แต่สาวพลอยเองก็สามารถเก็บเงินเพื่อซื้อรถหรูในมูลค่าถึง 24 ล้านบาท เพื่อตอบแทนสามีในวันวาเลนไทน์ด้วยเช่นกัน

8.สามีของสาวพลอย ชิดจันทร์ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อรถหรูมูลค่า 8 หลัก ในช่วงเดือนมีนาคมและพาลูกๆ มาร่วมการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้อีกด้วย

9.เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพลอย ชิดจันทร์ ได้ชวนทั้งสามีและลูกเที่ยวหัวหิน พร้อมการเข้าพักห้องที่มีมูลค่าคืนละกว่า 1 แสนบาท จึงทำให้ทั้งแม่และลูกรู้สึกถูกใจกับวิวของห้องพักและต้องการมีบ้านพักติดทะเล สามีจึงได้ทำการเซ็นสัญญาเพื่อซื้อห้องพักหรูทันที 2 ห้อง ในมูลค่ากว่า 28 ล้านบาท เพื่อเอาใจภรรยาและลูกๆ

เมื่อเห็นทั้งความหวานและความรักของครอบครัวนี้แล้ว เชื่อว่าไม่ใช่เพียงแค่ชาวเน็ตเท่านั้นที่จะรู้สึกอยากเป็นพลอย ชิดจันทร์ แต่ใครๆ ก็อยากจะแปลงร่างเป็นสาวพลอยกันถ้วนหน้าแน่นอน

ภาพ ploychidjun