แมท ภีรณีย์ ส่งกำลังใจให้ เป้ย ปานวาด หลังมีข่าวพริตตี้แย่งสามี

เมื่อไม่นานมานี้เพจดังได้มีการพูดถึงสาวพริตตี้ ที่ออกมาแฉว่าจะไม่ทนเรื่องของนางร้ายคนสวยลูกสอง ทั้งยังมีการระบุว่านางร้ายมีความปลอมและจะไม่หยุด เตรียมพร้อมแฉเพิ่ม ทั้งยังกล่าวหาว่าถูกบุกถึงคอนโดจนต้องกลายเป็นคดีความไปเมื่อไม่นานมานี้

เมื่อข่าวนี้ลืมออกไปกลายเป็นหวยมาออกที่เป้ย ปานวาด นางร้ายคนสวยและภรรยาของป๊อป นิธิ ที่กำลังมีกระแสข่าวในแบบเดียวกัน เมื่อนักข่าวได้ตามไปที่ IG ของสาวเป้ย ปานวาด พบว่าได้โพสต์รูปน้องโปรดและน้องปาลิน ลูกสาวและลูกชายตัวน้อย พร้อมโพสต์ข้อความ “2 แสบของแม่ รู้ตัวป่าวว่าแม่รักหนู 2 คนมากแค่ไหน” จึงทำให้ชาวเน็ตแห่ไปคอมเม้นชื่นชมความน่ารัก แม้แต่สามีก็ยังคอมเม้นว่า “น่ารักได้พ่อ” โดยมีเหล่าแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นต่อว่า “ขอให้ข่าวที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริงและไม่ใช่ครอบครัวของเป้ย ปานวาด”

ล่าสุดสาวเป้ยโพสต์รูปลูกสาวและลูกชายขณะกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนานอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า “ความสดใสของที่บ้าน 2 คน ผู้ที่มาทำให้บ้านมีแต่ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความปวดหัว” ส่วนทางด้านแฟนคลับก็ยังคงเข้ามาให้กำลังใจเช่นเดิม จึงถือว่าเป็นการสยบข่าวลือได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้สาวแมท ภีรนีย์เองยังเข้ามากด ไลค์ ให้กับโพสต์ของเป้ย ปานวาด เพื่อเป็นกำลังใจอีกคน