ป๊อก ภัสสรกรณ์ หน้าซีดเลยหลังรู้ว่า มาร์กี้ อยากได้ห้องครัวราคา 4 ล้าน

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเม้นต์สุดหวานให้แฟนคลับได้ติดตามกันตลอด ๆ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี และคุณสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งทั้งคู่กำลังก่อสร้างคฤหาสน์หรูแสนอลังการ ในเนื้อที่หลายสิบไร่ ของตระกูลจิราธิวัฒน์ ซึ่งบ้านของสองสามีภรรยาก็เป็นหนึ่งในการสร้างบ้านหลายหลังรวมไว้ในที่ผืนเดียวกัน ที่สำคัญยังมีคลับเฮ้าส์ในบริเวณบ้านด้วย

ล่าสุดสองสามีภรรยาได้เปิดคลิปในรายการ  ป๊อกกี้ on the run โดยเล่าถึงความคืบหน้าของการสร้างบ้าน แถมพาชมไซต์งานก่อสร้างและตัวโครงสร้างบ้านที่เริ่มใกล้ความจริงเข้าไปทุกที ซึ่งทั้งคู่ก็ตื่นเต้นกับบ้านหลังใหม่ที่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ แถมยังชี้ให้เห็นแต่ละส่วนของบ้านว่าเป็นห้องอะไร

แต่สิ่งที่แฟน ๆ โฟกัสมากที่สุดก็เห็นจะเป็นค่าตกแต่งบ้านที่หนุ่มป๊อก ถามสาวมาร์กี้ถึงมูลค่าการตกแต่งบ้าน และเมื่อสาวมาร์กี้ตอบว่า ราว ๆ 50 ล้าน งานนี้เล่นเอาหนุ่มป๊อกถึงกับพูดไม่ออก พร้อมบอกว่าตอนแรกวางแผนเช่าที่ทำออฟฟิศ ก็คงต้องพับแผนเอาไว้ก่อน

แถมยังมีโมเมนต์ที่หนุ่มป๊อกต้องอึ้งอีกรอบ เมื่อรู้ราคาตกแต่งห้องครัวของสาวมาร์กี้อยู่ราว ๆ 4 ล้านบาท ซึ่งหนุ่มป๊อกเผยว่า “ตอนนี้ผมมึน ๆ อยู่ จะไปหาเงินที่ไหนกับเงิน 4 ล้าน ประชุมครั้งนี้ตื่นเต้นมากที่จะมาดูบ้าน แต่ตอนนี้กำลังตกใจอยากกลับบ้านมาก”  จากการเปิดใจของหนุ่มป๊อก เล่นเอาแฟนคลับฮากระจายที่คุณสามีถึงกับหมดพลังเมื่อรู้ราคาบ้าน

แหม! จะตกแต่งบ้านไปกี่สิบล้าน ขนหน้าแข้งทายาทเซ็นทรัลก็ไม่ร่วงหรอกค่ะ จริงไหมคะหนุ่มป๊อก?

ชมคลิป

ข้อมูล Mindset TV