เกรท วรินทร ปิดฉากรัก 3 ปี หมออร อรอุมา

แม้ก่อนหน้านี้หลายคนจะได้ยินข่าวลือว่า ความรักของหนุ่มเกรท วรินทร กับหมออร อรอุมา มาถึงทางตันเสียแล้ว ทว่าฝ่ายชายก็ออกมาปฏิเสธ ไม่ขอใช้คำว่าเลิก เนื่องจากอยู่ในช่วงปรับความเข้าใจ ตั้งแต่ต้นปี 63 ล่าสุดวันนี้ (15 กรกฎาคม 2563) ขณะถ่ายทำโปรโมตโฆษณา หนุ่มเกรท วรินทร ได้ออกมาเผยความรู้สึกแบบหมดเปลือกระหว่างตนกับคุณหมอสาวว่า

“ตอนนี้เลิก หมออร 1 เดือนแล้ว หลังคบมา 3 ปี ส่วนสาเหตุเพราะเวลาไม่ตรงกัน ทัศนคติต่างๆ และที่ผ่านมาพยายามปรับจูนกันตลอด แต่ไม่ได้เราเลยมาคุยและตกลงกัน เพราะรู้สึกคบเป็นเพื่อนพี่น้องดีที่สุด สบายใจ เลยเลือกแบบนี้ดีกว่า ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้ดี”

พอถามว่าเสียใจไหม พระเอกหนุ่มเผยว่า “ก็เสียใจแต่ไม่เฮิร์ทขนาดนั้น ตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่กับตัวเอง ทำงาน ก็คงจะโสดอีกนาน และไม่คิดจะมีใครในตอนนี้แน่ๆ ความรักครั้งนี้ถือว่าให้บทเรียน และสอนอะไรหลายอย่าง แต่ไม่เสียดายอะไรเพราะจบทุกอย่างดี ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันตลอด ให้คำปรึกษาตลอด ตอนนี้เร่งถ่ายละครเพราะมีข่าวว่าCVจะเริ่มกลับมาแล้ว ก็กลัวเหมือนกัน ขอกลับมาทำงานก่อนดีกว่า ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป ไม่อยากกลับมาใช้ชีวิตเหมือนตอนที่กักตัวอยู่บ้านอีกแล้ว”

แหม! หล่อขนาดนี้ หนุ่มเกรทคงไม่ปล่อยให้หัวใจว่างนานหรอก จริงมั้ยคะหนุ่มเกรทสุดหล่อ?