เอมมี่ มรกต ควง สามี ล่องเรือกับลูกชาย หุ่นฟิตทั้งสองคน

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในครอบครัวคนดังของวงการบันเทิงที่แสนจะน่ารัก เพราะมีโมเม้นท์อบอุ่นให้แฟน ๆ อมยิ้มบ่อยมาก สำหรับครอบครัวดาราสาวสวยอย่าง เอมมี่ มรกต และสามีหนุ่มหล่อ เจมส์ จิรายุทธ

โดยหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันหลายปี ปัจจุบันก็มีโซ่ทองคล้องใจสร้างความอบอุ่นแล้วหนึ่งคน ชื่อว่าน้องสายน้ำ ซึ่งตอนนี้อยู่ในวัยน่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว และด้วยความที่เป็นเด็กแสนซน จึงทำให้น้องสายน้ำครองใจแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะทุกครั้งที่คุณแม่เอมมี่โพสต์โมเมนต์น่ารักของหนุ่มน้อยสายน้ำ ก็จะได้ยอดไลค์รัว ๆ จากแฟนคลับอย่างล้นหลามมาโดยตลอด

ล่าสุดสาวเอมมี่และหนุ่มเจมส์ ก็ได้จัดทริปไปเที่ยวพักผ่อน โดยพาลูกชายล่องเรือกลางทะเลครั้งแรก โดยทั้งครอบครัวก็สนุกกับทริปกลางทะเลอย่างมาก ซึ่งคุณแม่เอมมี่และคุณพ่อเจมส์ ก็ไม่ลืมที่จะแชะภาพบรรยากาศในครอบครัวมาฝากแฟน ๆ

โดยนอกจากจะมีภาพครอบครัวสุขสันต์แล้ว แฟน ๆ ยังมีอาหารตาเป็นของแถมอีกด้วย ซึ่งก็คือภาพคุณแม่เอมมี่ในชุดบิกินี่สีทองสุดแซ่บ ที่มีหุ่นสวยเป๊ะจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ส่วนคุณพ่อเจมส์ก็ซิกแพกซ์แน่นน่ากิน ทำเอาสาว ๆ ตาลุกวาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่าอิจฉาจริง ๆ ค่ะ

เห็นแบบนี้อดใจไม่ไหวแล้ววว.. ขอฝากตัวเป็นแฟนคลับครอบครัวนี้สักอีกคนได้มั้ยคะ?

ข้อมูล @aimeemorakot