แต่งได้แล้ว มิน ฉลองวันเกิดสุดหวาน พี่โอ๊ต อยู่เคียงข้างไม่ห่าง

มาถึงวันสำคัญของนางเอกสาววิกหมอชิต มิน-พีชญา ก็คือวันเกิด งานนี้แฟนหนุ่ม โอ๊ต-พิทักษ์ ไม่พลาดจัดเซอร์ไพรส์วันคล้ายโดยในปีนี้นางเอกคนดังเขอเลือกจัดงานแบบเล็กๆ ดินเนอร์ในรูปแบบ New Normal มีเพียงเจ้าตัวกับ หนุ่มโอ๊ต นั่งกินข้าวในบรรยากาศสุดโรแมนติกเท่านั้น

โดย มิน  เปิดใจว่าในอินสตาแกรมว่า มินถามว่าวันเกิดปีนี้อยากชวนเพื่อนๆมาทานข้าวกันมั้ย พี่โอ๊ตตอบเบาๆ”ไม่เป็นไร พี่อยากให้เรียบง่ายที่สุด วันเกิดพี่ไม่มีอะไร ทุกคนงานยุ่งกันอยู่แล้ว” ตลอดการรับประทานอาหารไม่มีอะไรหวือหวา เกือบร้อยเปอเซ็นเราคุยเรื่องการงานกับตลาดหุ้น 😂 (โรแมนติกใช่มั้ยล่ะ) 555 #มันเรียบง่ายและเป็นเหมือนทุกๆวันจริงๆค่ะ #นี้แหละค่ะความเป็นพี่โอ๊ตที่น้อยคนจะได้สัมผัส #เอ็นดูความถ่อมตัวเรียบง่ายแต่ขยันขันแข็งทำงานทำการเสมอ #ไม่ดื่มไม่สูบพูดน้อยและทำงานอย่างเดียวจริงๆ แหละ #สุขสันต์วันเกิดอีกปีนะคะพี่โอ๊ต”

โพสต์ดังกล่าว

เรียกว่าคู่นี้ เขาไม่หวือหวา แต่รักมั่นคง สุดพลัง แต่ก็น่าเสียดาย นึกว่าจะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ คุกเข่าขอแต่งงาน เป็นของขวัญวันเกิดซะแล้ว  แต่แม้ยังไม่มีข่าวดี แต่ยังเลยมีแฟนๆ ทั้งออกมาแซว และแอบลุ้นกันต่อ พร้อมได้ออกมาอวยพรให้กับนางเอกสาว อายุครบ31ปี กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภพจาก IG@minpechaya