สวยใจละลาย เปิดภาพน้องปีใหม่ ดูโตเป็นสาว สวยไม่แพ้แม่แอฟเลยจ้า

เมื่อไม่นานมานี้ น้องปีใหม่ลูกสาวตัวน้อยของนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ได้ไปออกงานอีเว้นท์หนึ่ง ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาให้กับคนภายในงาน เพราะความน่ารักสดใสที่ฉายแววออกมาของสาวน้อยนั้นมีมากขึ้น

ทำให้เหล่าแฟนคลับเมื่อได้เห็นแล้วต่างก็ชื่นชมว่าน้องปีใหม่โตเป็นสาวแล้ว! แถมหน้าตาก็น่ารักมากขึ้นอีกด้วย น้องปีใหม่ ด.ญ.เอวาริณ ลูกสาวของแม่แอฟ ทักษอร คุณพ่อสงกรานต์ และเป็นหลานรักของคุณปู่ไพวงษ์ ได้มาร่วมออกงานอีเว้นท์ด้วยชุดเดรสสีม่วง

แสดงความน่ารักออกมาอย่างชัดเจนภายในงาน ทั้งยังช่างพูด แสดงออกถึงความเป็นเด็กช่างคิด มีความเก่งและฉลาด เรียกได้ว่าฉายแววความเป็นนางเอกซุปตาร์ต่อจากคุณแม่ออกมาได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานกับกลุ่มแฟนคลับที่ได้เห็น ต่างก็พากันออกปากชมว่าน้องปีใหม่มีแววสวยและเก่งเหมือนคุณแม่แน่นอน

หลังจากน้องปีใหม่ได้ออกงาน จึงได้มีภาพน่ารักของน้องออกมา ชาวเน็ตจึงพากันชื่นชมว่า “ภาพนี้สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง เพราะภาพนี้ดูน้องจะโตเป็นสาว แถมยังสวยน่ารักมากๆ อีกด้วย” ได้เห็นแค่ในภาพยังมีคนพูดถึงความน่ารักของน้องขนาดนี้ ถ้าได้เห็นตัวจริงคงจะมีคนหลงเสน่ห์ของสาวน้อยอีกมากเลยทีเดียว จริงมั้ยคะ?

 

ข้อมูล @aff_taksaorn