ประมวลภาพ เอส กันตพงศ์ จูงมือภรรยาตาน้ำข้าวจดทะเบียนสมรส

เอส กันตพงศ์ พระเอกหน้าคมเข้มจากช่องมากสี ได้มีการถ่ายรูปคู่กับแฟนสาวคนสวยคริสติน่า วิงเคลอร์ ชาวเยอรมัน พร้อมโชว์ใบสมรสที่มาจดร่วมกันในวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 พร้อมการบอกข่าวดีแก่ทั้งแฟนคลับและเพื่อนในวงการว่าภรรยาได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ พระเอกช่อง 7 ที่มีชื่อเสียงมาจากเรื่องแม่เบี้ย (ภาครีเมค) ได้มีการการโพสต์ภาพลงสู่ IG ส่วนตัวและให้แคปชั่นสั้นๆว่า Mr. and Mrs.Bumrungrak คุณ และ คุณนาย บำรุงรักษ์ #17072020 @thekittyway

เมื่อลงภาพได้ไม่นานมีทั้งแฟนคลับและเพื่อนดาราในวงการต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เอส กันตพงศ์ ได้มีการคบหาดูใจกับแฟนสาวคริสติน่ามานานกว่า 3 ปี โดยทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกที่ฟิตเนส  หนุ่มเอสได้พบกับสาวสวยเยอรมันที่กำลังออกกำลังกายอยู่และรู้จักกับรุ่นพี่ของตนเองในยิม

รุ่นพี่ของเอสจึงมีการแนะนำซึ่งกันและกัน จากนั้นก็ได้มีการคุยกันเรื่องของการออกกำลังกายด้วยโยคะ จนกระทั่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก เอสประทับใจที่คริสติน่าเป็นคนน่ารักและมักจะใจดีกับคนรอบข้างเสมอ แม้ว่าไม่นานนี้จะมีข่าวว่าทั้งคู่ยังไม่พร้อมแต่ง แต่สุดท้ายกลับเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการถ่ายภาพจดทะเบียนสมรสและกำลังต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างชื่นมื่นเลยทีเดียว

ข้อมูล @s_kantapong