จองตัวกันไว้ก่อน เอมมี่มรกต-ลิเดีย พาลูกๆ น้องเดมี่ – น้องสายน้ำ คุยกันเรื่องสินสอด

ใครที่เป็นคนติดตามข่าววงการบันเทิง เชื่อว่าจะต้องรู้จัก “น้องแป๋วแหว๋ว” หรือ “น้องเดมี่” อย่างแน่นอน เพราะเป็นลูกสาวคนเล็กของคู่คุณแม่ลิเดียและคุณพ่อแมทธิวที่ฉายแววความสวยมาตั้งแต่เด็ก ด้วยดวงตาที่กลมโตสดใส หน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา

จึงถูกตั้งฉายาว่าน้องแป๋วแหว๋วและยังเป็นแฟชั่นนิสต้าที่แต่งตัวสวยตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เป็นที่จับตามองอย่างมาก เมื่อไม่นานมานี้ครอบครัวของลิเดีย-แมทธิวกับครอบครัวของเอมมี่ มรกต-เจมส์ พาลูกชาย “น้องสายน้ำ” ในวัยที่ใกล้เคียงกับน้องเดมี่มาเล่นด้วยกัน

จึงกลายเป็นภาพแห่งความประทับใจและทำให้เหล่าแฟนคลับรู้สึกถึงความน่ารักที่มาเจอกัน เพราะน้องสายน้ำเองก็หน้าตาคมเข้มไม่ทิ้งคุณแม่ มีการพูดเล่นกันระหว่างคุณแม่เอมมี่ มรกต ที่คุยกับน้องเดมี่บนโซฟาพร้อมกับน้องสายน้ำที่เล่นอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา

พร้อมไปด้วยคุณแม่ลิเดียที่ถ่ายภาพน้องอยู่เช่นกัน ถือว่าเป็นภาพที่สุดแสนอบอุ่นและน่ารักของสองครอบครัว แต่ในขณะที่เก็บภาพความน่ารักของน้องเดมี่และน้องสายน้ำ เกิดเป็นคำถามจากผู้ถ่ายภาพว่า

“คุณแม่คิดไว้เลยนะค่าสินสอดเท่าไหร่ดี” เมื่อได้ยินดังนั้น คุณแม่ลิเดียวถึงกลับหัวเราะและคุณพ่อแมทธิวเองก็ออกอาการหวงลูกสาวคนสวยเลยจ้า

https://www.instagram.com/tv/CC5V9yZgfzS/?utm_source=ig_embed

ข้อมูลจาก polyplus_jad_hai