รีแอคชั่น น้องพายุ เมื่อเห็น พี่เรซซิ่ง กำลังเต้นอย่างสนุกสนาน

ช่วงเวลานี้วงการบันเทิง มีแต่ความน่ารักสดใสของบรรดาลูกสาวและลูกชายจากซุปตาร์ชื่อดัง ทำให้เราได้เห็นเด็กๆ สุดแสนน่ารักจากคุณพ่อและคุณแม่ที่เป็นดาราดังจำนวนมากออกมาเปิดตัวในวัยใกล้เคียงกัน จึงถือว่าเป็นความสดใสของวงการบันเทิงโดยแท้

หนึ่งในกลุ่มซุปตาร์รุ่นเล็กอย่าง “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายของคุณแม่ “แพท ณปภา” และฝาแฝดสุดน่ารักอย่าง “น้องสายฟ้า น้องพายุ” ลูกชายของคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกันครั้งแรก จึงเกิดเป็นภาพอันแสนน่ารักของเด็กๆ ที่ทั้งซุกซนและสนุกสนาน โดยในขณะที่น้องเรซซิ่งลูกชายสุดรักของคุณแม่แพทกำลังลงคลิปเต้น TikTok ด้วยอารมณ์สนุกสนาน

แต่ในขณะเดียวกัน น้องพายุที่อยู่ด้านหลังกลับแย่งซีนไปเต็มๆ ด้วยสีหน้าที่รู้สึกงุนงงว่าน้องเรซซิ่งกำลังทำอะไรอยู่และเป็นการมองแบบจริงจัง ไม่ละสายตาเลยทีเดียว เมื่อกลุ่มแฟนคลับได้เห็นคลิปนี้ก็อดขำกับสีหน้าที่ดูงุนงงของน้องพายุไม่ได้

จึงพากันแซวว่า “น้องงงอะไรลู๊ก” และชื่นชมความน่ารักของน้องที่ปรากฏอยู่ตลอดทั้งคลิปเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามาแบบงงๆ ก็แย่งซีนไปเฉยเลยจ้า ส่วนน้องเรซซิ่งเองก็ออกจังหวะเต้นที่สุดแสนน่ารักเช่นเดียวกัน

https://www.instagram.com/p/CC6U9TDHzlk/?

ข้อมูล : instagram @pn_nopat