หนุ่มๆใจสั่น มาร์กี้ นั่งเล่นน้ำกับลูกในสระ

ครอบครัวของ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่มีลูกแฝดสุดน่ารักอย่าง น้องมีก้า และ มีญ่า พร้อมไปด้วยสามีป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กลายมาเป็นอีกหนึ่งขวัญใจของแฟนคลับหลายๆคน

และน้องแฝดมีก้ากับมีญ่ายังเป็นหนึ่งในกลุ่มซุปตาร์รุ่นเล็กที่ถูกจับตามองด้วยเช่นกัน ดังนั้น ไม่ว่าครอบครัวนี้จะทำกิจกรรมใดหรือถ่ายรูปใดลง IG ต่างก็มีกลุ่มแฟนคลับเข้าไปติดตามและชื่นชมความน่ารักของน้องฝาแฝดอยู่เสมอ

แต่อีกหนึ่งเรื่องที่คนสนใจมาก คือ คุณแม่มาร์กี้ที่ยังคงมีหุ่นเป๊ะ เข้ารูป และใบหน้ายังคงดูสวยอยู่เสมอ ส่วนคุณพ่อเองก็ยังรูปร่างดีด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงถือว่าเป็นหนึ่งในครอบครัวรักสุขภาพที่กลุ่มแฟนคลับกล่าวชื่นชม

ล่าสุดได้พากันไปเที่ยวที่เกาะสมุยเพื่อการพักผ่อนของครอบครัวและสิ่งที่ทำให้เรียกเสียงฮือฮาได้ดี คือ ชุดว่ายน้ำของคุณแม่มาร์กี้ที่เรียกว่าแซ่บมาก พร้อมการเปลี่ยนสีผมใหม่ที่ทำให้ดูเป็นสาวสาย ฝ. มากขึ้น

ซึ่งใน IG ของคุณแม่มาร์กี้ก็ได้ลงรูปภาพของลูกฝาแฝดเล่นน้ำ โดยอุ้มลูกชายอย่างน้องมีก้าเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานสองคนแม่ลูก แต่แฟนคลับกลับไปโฟกัสที่ท่านั่งสุดแซ่บ! ของคุณแม่และรูปร่างที่ยังคงดูสวยเป๊ะ จนกลายเป็นเสียงฮือฮาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อมูล @margie_rasri