ทนาย รณณรงค์ แนะ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คิดง่ายเกินไป ไม่ทำสัญญาแล้วไม่ต้องจ่าย

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากในโลกออนไลน์หลังจากที่มีเพจดังออกมาแฉ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โกงเงินค่าตัว และส่วนแบ่งของนักร้องหนุ่ม ที่มาร่วมฟิเจอริ่งอย่าง “เก้า เกริกพล” ในเพลงยอดฮิตที่ตอนนี้วิวในยูทูปสูงถึง 300 กว่าล้านวิว 

ทางด้านนักร้องหนุ่มเผยว่าไม่ได้มีสัญญาแต่อย่างใด มีเพียงแต่คำพูดและสัญญาใจก่อนที่จะถ่ายทำ MV เท่านั้น โดยเผยว่าทางด้านเจนี่ บอกจะให้สอนแบ่ง 70-30 และล่าสุดเมื่อคืนนี้  1 สิงหาคม เจนนี่รัชนกได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า  ไม่สามารถแบ่งให้ได้  เพราะว่า เก้า เกริกพล ไม่ยอมเซ็นสัญญาอยู่ในค่ายตั้งแต่แรก ลั่นไม่มีค่ายเพลงที่ไหนเขาทำกัน จนทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการแถลงในครั้งนี้ 

ทำเอาทนายชื่อดัง ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ที่ได้ออกมาช่วยเหลือสังคมอยู่เป็นประจำและคุ้นหน้าคุ้นตากันดีทำรายการต่างๆได้ออกมาเผยว่า “กรณี #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นเรื่องที่เห็นว่าเกิดปัญหาจากความไม่ชัดเจนกันเพราะไม่ทำบันทึกข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรไว้

แต่ถ้าคิดแค่ว่าไม่มีสัญญาแล้วไม่ต้องจ่าย #เก้าห้าร้อย ก็ได้นั้นเจนนี่คิดง่ายไปหน่อยนะ ยิ่งไม่ทำสัญญาอะไรไว้นั้นแหละเจนนี่จะยิ่งเสียเปรียบ”

งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันอย่างไร 

ข้อมูลจาก FB : รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์